Cụ thể, TPBank có thêm 3,7 triệu khách hàng mới trong năm 2022, nâng tổng số lượng khách hàng cá nhân lên 8,5 triệu người sử dụng tài khoản thanh toán, tương đương với 60% tăng trưởng.
Ứng dụng công nghệ giúp số lượng khách hàng và thẻ tín dụng mới mở của TPBank tăng kỷ lục.
Thành quả này đến từ việc đồng bộ tiếp cận khách hàng đa kênh và đa lực lượng, hỗ trợ hiệu quả trên nền tảng công nghệ eKYC và hệ sinh thái kết nối. Công nghệ cũng giúp gia tăng gấp đôi về năng lực phục vụ khách hàng giao dịch cùng lúc tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày trên toàn bộ các kênh giao dịch của TPBank.
Năm 2022, TPBank nâng tổng số lượng chi nhánh/phòng giao dịch lên trên 120 điểm. Gần 30 điểm giao dịch mới đi vào hoạt động trong một năm cũng là tốc độ kỷ lục trong lịch sử ngân hàng.
Với hình ảnh thương hiệu sắc nét nổi bật và quy chuẩn “Quầy giao dịch 5 sao”, Chi nhánh/phòng giao dịch luôn luôn là nền tảng để Ngân hàng “phủ sắc tím” rực rỡ trên cả nước, tăng cường năng lực và chất lượng phục vụ trực tiếp khách hàng các nhân và doanh nghiệp tại địa phương.
Trong năm 2022, TPBank đã ra mắt LiveBank+ 24/7 – “ngân hàng tiện lợi” đầu tiên ở Việt Nam, khẳng định tên tuổi ngân hàng tiên phong, sáng tạo.
Ngoài giao dịch ngân hàng, khách hàng tới với LiveBank+ còn có thể sử dụng các dịch vụ tự động khách như tủ giữ đồ, thuê pin sạc dự phòng, máy bán đồ giải khát và snack tự động, wifi miễn phí, etc. Với bước tiến mới của LiveBank, TPBank một lần nữa xóa nhòa khoảng cách giữa dịch vụ tài chính ngân hàng và trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng, luôn luôn là ngân hàng vì phong cách sống của người Việt Nam.
TPBank đi đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi số
Năm 2022, hoạt động thẻ tín dụng của TPBank cũng bùng nổ với doanh số gấp đôi nhờ đi đầu ứng dụng sản phẩm sáng tạo. Cụ thể, số lượng thẻ tín dụng mới mở lên tới 1,2 triệu thẻ - tăng gấp 2,5 lần tổng số lượng thẻ phát hành năm 2021. TPBank là ngân hàng thành công nhất thị trường năm 2022 sản phẩm thẻ ứng dụng nhận ngay - ứng dụng công nghệ AI & Big Data trong chấm điểm và hạn mức tín dụng hoàn toàn tự động và trực tuyến cho khách hàng. Doanh số giao dịch thẻ tăng gấp hai lần - đạt hơn 27.000 tỷ đồng - và tỷ lệ hoạt động cũng cao gấp đôi mức trung bình của thị trường.
Bên cạnh đó, dịch vụ tài chính số TPBank DICO đứng đầu thị trường vay mua trước trả sau. Chỉ sau một năm hoạt động, TPBank có được hơn 1,1 triệu khách hàng thường xuyên sử dụng và ưa chuộng dịch vụ này. Riêng các dòng sản phẩm vay tiền mặt, mua hàng trả góp qua hợp tác với Bưu điện Việt Nam (VNPost) đã giúp gần 25% khách hàng ở các khu vực vùng xa chưa từng được tiếp cận với các sản phẩm tài chính của TPBank, đưa ngân hàng này lên vị trí số 1 thị trường về dòng sản phẩm vay mua trước trả sau.
Năm 2022, TPBank cũng liên tiếp nhận được 30 giải thưởng chất lượng và uy tín hàng đầu và ‘lọt top” các bảng xếp hạng trong và ngoài nước về quy mô, hiệu quả hoạt động, chuyển đổi số và sản phẩm - dịch vụ ngân hàng như Vietnam Report (VNR500), tạp chí Forbes Việt Nam, Hiệp hội Phần mềm Việt Nam, The Asian Banker, The Asset…
The Asian Banker lần đầu tiên đã xếp TPBank ở thứ hạng cao nhất Việt Nam, trong danh sách “Ngân hàng vững mạnh nhất” (The Strongest Bank) và đứng thứ 61 tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận