Quốc tế

Sợ mất "thần tài", M.U "ra chiêu" trói chân Rashford

01/03/2016, 07:00

BLĐ M.U đã quyết định tăng lương lên gấp 10 lần cho cầu thủ trẻ Marcus Rashford.

Marcus-Rashford.
Marcus Rashford được M.U tăng lương gấp 10 lần

Như Báo Giao thông đưa tin những ngày qua, Marcus Rashford - cầu thủ trẻ của M.U đang gây sốt khi liên tiếp lập 2 cú đúp trong trận ra mắt tại Europa League và Ngoại hạng Anh. Từ chỗ là một cầu thủ vô danh, Rashford đã được đông đảo người hâm mộ biết tới.

Mặc dù vậy, sự tỏa sáng của Rashford cũng đem đến cho M.U những nỗi lo bởi cầu thủ sinh năm 1997 này có thể trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng khác. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã có động thái nhằm giữ chân “viên ngọc thô” của mình.

Cị thể, BLĐ M.U quyết định nâng mức lương Rashford hưởng từ 1.500 lên thành 15.000 bảng/tuần. Được biết, hiện tại Rashford cũng đã sở hữu bản hợp đồng tài trợ giày thi đấu với hãng Nike sau khi trở thành chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ độ tuổi dưới 18.

Rashford từng là đội trưởng của đội trẻ U19 M.U. Sau đó, Rashford có màn ra mắt đội U21. Tiền đạo này cũng từng được HLV van Gaal triệu tập cho trận đấu với Watford hồi tháng 11 năm ngoái nhưng không được vào sân.

Hiện tại, khi Rooney phải nghỉ dài hạn, Martial thi đấu khá phập phù, Rashford đang nổi lên như là niềm hi vọng số 1 của M.U trên hàng công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.