Showbiz

Sổ Nam Tào đã chính thức gọi tên "Táo Quân"

22/11/2019, 09:51

Chương trình Táo Quân sẽ chính thức bị dừng sản xuất và sẽ được thay thế bằng một chương trình khác.

img
Táo Quân VTV sẽ bị "xóa sổ" và thay thế bằng một chương trình khác

Sau thông tin dừng sản xuất chương trình Táo Quân gây xôn xao, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam vừa đưa ra thông tin chính thức xác nhận, chương trình năm nay sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác, được phát sóng thay thế vào khung giờ 20h đêm Giao thừa của dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Theo VFC, VTV đã giao cho VFC tiếp tục thực hiện chương trình khác để thay thế "Táo Quân" với mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả. Đó là lý do chương trình "Táo Quân" không tiếp tục được sản xuất.

Đơn vị này khẳng định, việc dừng "Táo Quân" không phải sự kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn và tươi mới hơn.

img
Các nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân

Với thông tin này, VFC cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình này trong suốt 16 năm qua. Bởi chính sự ủng hộ và tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho chương trình, cũng như những ý kiến đóng góp tích cực của khán giả đã giúp VFC có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo, sản xuất được một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như "Táo Quân".

Táo Quân VTV là chương trình hài kịch đã thực hiện được 16 năm, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung... Suốt 16 năm qua, chương trình đã dành được nhiều tình cảm của khán giả khi dám nói lên những điều bất cập, khiếm khuyết còn tồn tại trong xã hội.

Thực tế, chương trình Táo Quân không chỉ có VTV thực hiện. Nhiều đài địa phương cũng có những chương trình Táo Quân đã tạo được dấu ấn như chương trình của các đài HTV, THVL, VTC... Trong đó, Táo Quân HTV có "tuổi đời" thậm chí lớn hơn chương trình Táo của VTV. Việc Táo Quân VTV dừng lại, rất có thể sẽ là cơ hội cho các chương trình Táo Quân của các đài địa phương "lên ngôi". Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng và tiếng vang của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.