Showbiz

So nhan sắc 10 nam tài tử Hàn thập niên 2000 và 2010

22/02/2019, 14:59

Thời gian 10 năm chứng kiến những thay đổi về thế hệ các diễn viên nam của Hàn Quốc.

img
Jang Dong Gun và Song Joong Ki
Jang Dong Gun sinh năm 1972, được mệnh danh là tượng đài nhan sắc nam giới của xứ Kim Chi. Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình Our Paradise (Thiên đường của chúng tôi - 1992), nam diễn viên nhanh chóng làm "dậy sóng" Hàn Quốc với ngoại hình nam tính, đẹp như tranh vẽ cùng lối diễn xuất tự nhiên.
​​​​​​
Song Joong Ki sinh năm 1985, nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Sungkyukwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running man. Nam diễn viên được yêu thích bởi ngoại hình trẻ trung, gương mặt mang nét khả ái cùng lối diễn xuất nội tâm, thiên về ánh mắt.
img
Jo In Sung và Park Bo Gum
Sinh năm 1981, Jo In Sung khởi nghiệp từ năm 1998 với vai trò người mẫu. Tham gia bộ phim truyền hình Something Happened in Bali của đài SBS (2004) là một bước ngoặt sang sự nghiệp diễn xuất của Jo In Sung và từ đó, anh trở thành một trong những cái tên nổi bật trong làng phim ảnh Hàn Quốc.

Park Bo Gum lần đầu ra mắt trong bộ phim Blind (2011) khi mới 18 tuổi. Với diễn xuất phong phú, anh liên tiếp được mời tham gia nhiều bộ phim và đều gây tiếng vang như như I Remember You (2015), Reply 1988, Mây họa ánh trăng...
img
Hyun Bin và Cha Eun Woo
Hyun Bin sinh năm 1982, chính thức ra mắt năm 2003 và chỉ 2 năm sau, anh nổi tiếng khắp Châu Á sau bộ phim Nàng Kim Sam Soon (2005). Anh là một trong những diễn viên khá kén chọn kịch bản và được đánh giá cao về diễn xuất với nhiều dạng vai diễn khác nhau.

Cha Eun Woo sinh năm 1997, xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Astro. Anh lấn sân diễn xuất với vai trò khách mời trong bộ phim điện ảnh My Brilliant Life, và ngay sau đó, anh được giao vai chính trong phim truyền hình To be Continued.
img
Song Seung Hun và T.O.P
Sau bộ phim truyền hình đình đám Trái tim mùa thu (2000), Song Seung Hun chính thức bước lên hàng ngũ ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn và nổi tiếng khắp Châu Á. Cùng với Won Bin, Jang Dong Gun... anh là một trong những sao nam đắt giá của điện ảnh Hàn Quốc thập niên 2000.

Xuất thân là rapper của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, T.O.P lấn sân diễn xuất với những vai diễn trong các bộ phim như Iris (2009), Commitment (2013), Tazza: The Hidden Card (2014)... Gương mặt lạnh lùng, diễn xuất ánh mắt nội tâm giúp T.O.P ghi được dấu ấn trong lĩnh vực này.
img
Jang Hyuk và Jung Hae In
Jang Hyuk sinh năm 1976, là một diễn viên kiêm rapper. Tham gia diễn xuất từ năm 1997 nhưng phải đến năm 2001, tên tuổi anh mới thực sự gây xôn xao khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Volcano High cùng nữ diễn viên Shin Min Ah. Jang Hyuk tạo ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và luôn miệt mài phấn đấu, cống hiến cho nghệ thuật.

Jung Hae In sinh năm 1988, nhận được sự quan tâm qua những vai diễn trong các bộ phim như The Three Musketeers (2014), Reply 1988 (2015)... Nam diễn viên luôn được xếp vào top những mỹ nam phù hợp với dòng phim cổ trang.
img
So Ji Sub và Kim Soo Hyun
Từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ trong nhiều bộ phim nhưng chỉ đến cai diễn chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Giày thủy tinh (2002), tên tuổi của So Ji Sub mới trở nên nổi tiếng khắp Châu Á. Sau bộ phim này, anh liên tiếp được mời vào bộ phim như Xin lỗi anh yêu em, Chuyện tình vượt thời gian...

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một trong những "mỹ nam" được yêu thích hiện nay. Vai diễn gây chú ý nhất của nam diễn viên phải kể đến như Song Dam Dong (Dream High - 2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Vì sao đưa anh tới (2014)...
img
Kang Dong Won và Lee Min Ho
Sinh năm 1981, Kang Dong Won được người hâm mộ Hàn ưu ái dành tặng cái tên "Thánh sống" bởi vẻ đẹp tiệm cận của sự hoàn hảo. Phim điện ảnh Temptation of Wolves (2004) đã trở thành hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh lớn xứ Hàn, góp phần đưa tên tuổi Kang Dong Won lên vị trí "top star".

Cũng xuất thân từ người mẫu như Kang Dong Won, Lee Min Ho (sinh năm 1987) lại được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim truyền hình. Năm 2009, bộ phim Vườn sao băng đã đưa tên tuổi anh trở thành sao nam nổi bật của làng phim xứ Kim Chi. Lee Min Ho cũng được coi mà một "cực phẩm mỹ nam" của làng giải trí Hàn Quốc.
img
Go Soo và Ji Chang Wook
Go Soo là mỹ nam của thời thanh xuân trong trái tim của người hâm mộ xứ Hàn. Cùng ngoại hình điển trai, Go Soo còn là một trong số ít diễn viên được giới phê bình khen ngợi về tài năng diễn xuất. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như được biết đến qua các phim truyền hình Piano, Hoa hồng xanh, Tuyết có rơi đêm Giáng sinh?...

Ji Chang Wook sinh năm 1987, được biết đến sau bộ phim Cười lên Donghae (2011). Đây một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating 41%. Những vai diễn sau đó trong các bộ phim Hoàng hậu Ki, Healer... đã đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn. Anh là một trong những ngôi sao Hallyu được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc.
img
Won Bin và Yoo Seung Ho
Won Bin (sinh năm 1977) được mệnh danh là "tài tử vạn người mê" với độ hot chưa bao giờ suy giảm bởi ngoại hình xuất chúng. Năm 2000, Won Bin tham gia siêu phẩm "Trái tim mùa thu" và dù chỉ đảm nhận vai thứ, anh vẫn ghi dấu ấn đậm nét với khán giả và bước lên hàng ngũ ngôi sao hạng A của xứ Hàn.

Sinh năm 1993, Yoo Seung Ho được fan ưu ái gọi là tiểu So Ji Sub, "Chàng trai đẹp không tì vết". Anh nổi tiếng từ khi còn nhỏ với những vai diễn trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)... Độ nổi tiếng của Yoo Seung Ho đến khi trưởng thành vẫn chưa bao giờ giảm.
img
Jung Woo Sung và Seo Kang Joon

Jung Woo Sung sinh năm 1973, được gọi là "quý ông hoàn hảo" của làng phim Hàn bởi nhan sắc "tường thành" suốt 20 năm qua. Anh còn được Jang Dong Gun, Jo In Sung, Song Seung Hun chọn là hình mẫu lý tưởng. Với nhan sắc của mình, anh nhanh chóng nổi tiếng ngay sau khi ra mắt trong bộ phim điện ảnh "Chuyện tình hồ ly" (1994). Jung Woo Sung tạo được dấu ấn tiêng về diễn xuất qua hàng loạt bộ phim như Những tay đua kiệt xuất, Cú đánh...
Sinh năm 1993, Seo Kang Joon xuất thân là thành viên của nhóm nhạc 5urprise. Ngoại hình điển trai và tham gia nhiều bộ phim với đủ vai diễn chính phụ, nhưng diễn xuất của Seon Kang Joon vẫn gây nhiều tranh cãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.