Thời sự

"Số phận" 2 dự án liên quan Vũ "nhôm" tại Đà Nẵng ra sao?

27/11/2018, 14:18

Số phận Khu đô thị quốc tế Đa Phước, Dự án nhà hàng và bến Du thuyền liên quan Vũ "nhôm" sẽ ra sao?...

So-phan-2-du-an-lien-quan-vu-nhom

Bí thư Đà Nẵng nói về "số phận" 2 dự án liên quan Vũ "nhôm"

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu nhiều câu hỏi như thanh tra đất đai Sơn Trà, Đa Phước bao giờ có kết luận, các dự án liên quan đến Vũ "nhôm"...

Theo Bí Thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa, nếu không có gì thay đổi, thứ 5 (29/11) Thanh tra Chính phủ sẽ công bố kết quả thanh tra dự án bán đảo Sơn Trà.

Bí thư Trương Quang Nghĩa cũng cho biết, về dự án Khu đô thị Đa Phước, quan điểm của Ban Thường vụ Thành ủy trong kết luận 331 là đề xuất phương án giảm thiểu các chung cư tại khu vực này, chỉ tăng các dự án mang tính chất công cộng. 

So-phan-2-du-an-lien-quan-Vu-nhom

Dự án Nhà hàng và Bến du thuyền trên sông Hàn do Công ty I.V.C của Vũ "nhôm" làm chủ đầu tư

Còn dự án nhà hàng và bến du thuyền phía Nam trên sông Hàn do Công ty TNHH I.V.C của Vũ “nhôm” làm chủ đầu tư, hiện thành phố đang tiếp xúc với các nhà đầu tư với quan điểm mua lại, không kinh doanh như giai đoạn đầu tư trước đó.

“Dự án này sẽ cải tạo lại để phù hợp với cảnh quan kiến trúc. Giao cho Ban quản lý Khu di tích Thành Điện Hải sử dụng, hoặc trở thành trung tâm thông tin du lịch”, ông Nghĩa nói.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Vũ "nhôm" tối thiểu phải ra tòa 3 lần với 3 tội danh khác nhau. Vụ án thứ nhất đã xử rồi về tội "Cố ý làm lộ bí mật nhà nước". Còn 2 vụ án sẽ tiếp tục được đưa ra xét xử trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.