Thế giới

Số phận ông chủ Leicester City ra sao khi trực thăng riêng phát nổ?

28/10/2018, 08:54

Trực thăng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha được phát hiện bốc cháy bên ngoài sân King Power tối 27/10.

Cảnh sát cứu hỏa điều tra vụ rơi máy bay

Cảnh sát đang điều tra về vụ trực thăng của ông chủ CLB Leicester City gặp nạn

Ông chủ của Leicester City đã rời khỏi sân bóng 40 phút sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của đội bóng với West Ham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League tối ngày 27/10, theo trang tin Express của Anh.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, việc tỷ phú người Thái Lan và gia đình ông có mặt trên chiếc trực thăng vào thời điểm xảy ra tai nạn vẫn chưa được xác nhận.

Theo nguồn tin từ BBC, chiếc trực thăng đã mất kiểm soát chỉ sau vài giây trước khi lộn nhiều vòng trên không và rơi xuống đất “như một hòn đá khổng lồ”.

“Tôi đã nhìn thấy nước mắt của các nhân viên CLB. Khu vực lễ tân khi đó không có gì ngoài những tiếng khóc”, nhà báo Ian Stringer của BBC chia sẻ.

Một nhân chứng tại đây tiết lộ nguyên nhân chiếc trực thăng bị rơi là do cánh quạt phía đuôi không hoạt động khiến nó quay vòng một cách mất kiểm soát.

Vichai-Srivaddhanaprabha-family-helicopter-1573402

Ông Srivaddhanaprabha thường di chuyển bằng trực thăng riêng cùng gia đình sau các trận đấu của Leicester City

Ngay sau khi biết tin, Thị trưởng thành phố Leicester và các cầu thủ của đội bóng này đã đăng tải lên mạng xã hội những lời cầu nguyện cho tỷ phú người Thái Lan được an toàn.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha đã mua lại CLB Leicester City vào năm 2010 với mức phí khoảng 39 triệu bảng, cứu đội bóng khỏi sự sụp đổ và bước lên đỉnh vinh quang tại Premier League năm 2016. Mới đây, Leicester City vừa được tạp chí Forbes định giá 371 triệu bảng.

Người đàn ông 61 tuổi này cũng sở hữu doanh nghiệp bán lẻ King Power, đơn vị tài trợ cho sân vận động của Leicester City.

Đại diện của CLB này cho biết họ đã liên lạc với cảnh sát và bệnh viện để kêu gọi nhiều sự hỗ trợ nhất có thể trước khi đưa ra thông báo chi tiết về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.