Trong nước

Số phận Xuân Trường sẽ ra sao nếu Incheon xuống hạng?

04/11/2016, 07:05
image

CLB Incheon United đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng và số phận Xuân Trường sẽ ra sao?

xuan-truong1

Số phận Xuân Trường sẽ ra sao nếu Incheon xuống hạng?

Hôm thứ 4 vừa qua, Incheon United đã phải nhận thất bại 2-3 trước Suwon Bluewings trong trận đấu được coi là then chốt cho cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, Incheon mới có 42 điểm (hệ số -9) và xếp áp chót trên BXH K-League, vị trí phải đá play-off. Khả năng đội bóng của Xuân Trường bị tụt xuống bét bảng sau vòng đấu cuối cùng là rất thấp bởi đội bét bảng Suwon mới có 39 điểm và hệ số bàn thắng bại lên tới -17. Ở chiều ngược lại, Incheon vẫn còn cơ hội thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ nếu đánh bại Suwon ở lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên, với phong độ rất thiểu ổn định từ đầu mùa, khả năng Incheon trắng tay là rất cao.

Rất nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi, trong trường hợp đội bóng này phải đá play-off và xuống hạng, số phận của Xuân Trường sẽ ra sao? Incheon là một đội bóng nghèo tại K-League và lượng CĐV cũng không lớn. Mặc dù vậy, từ khi chiêu mộ được Xuân Trường, doanh thu của Incheon đã tăng lên đáng kể. Ngoài việc thu hút thêm CĐV là người Việt đang sinh sống ở Hàn Quốc, Incheon còn gây sự tò mò với truyền thông xứ kim chi. Tần xuất thông tin về Incheon dày đặc hơn và lẽ dĩ nhiên hợp đồng quảng cáo cũng tới nhiều hơn.

Nói không ngoa, Xuân Trường chính là con gà đẻ trứng vàng của đội bóng Hàn Quốc. Thế nên, Incheon chắc chắn sẽ không nhả tiền vệ người Việt Nam cho bất cứ CLB nào. Nếu phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, Incheon càng cần sự có mặt của Xuân Trường để duy trì sức hút. Hiện tại, hợp đồng giữa hai bên vẫn còn giá trị tới năm 2017 và nhiều khả năng tiền vệ HAGL sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

>>>Xem video Incheon 2-3 Suwon Bluewings<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.