Bảo hiểm

So sánh sản phẩm bảo hiểm du lịch của Bảo hiểm PVI

05/05/2017, 13:48

Theo công cụ so sánh, sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo hiểm PVI luôn được lựa chọn hàng đầu.

Bao-hiem-du-lich-PVI

Sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo hiểm PVI luôn được lựa chọn hàng đầu 

Theo tìm hiểu, nhiều gói sản phẩm liên quan tới bảo hiểm du lịch đang được Bảo hiểm PVI cung cấp. Đáng nói Bảo hiểm PVI cũng là một trong số các đơn vị đưa ra hình thức mua trực tuyến, tăng sự tiện ích đối với khách hàng.

Trên trang công cụ so sánh Gobrear.com.vn, với mức phí cạnh tranh cùng nội dung hấp dẫn, sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo hiểm PVI luôn đứng trong nhóm được lựa chọn hàng đầu.

Cụ thể, đối với gói bảo hiểm du lịch trong nước, đối tượng được bảo hiểm là: Người đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, du lịch hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ được bồi thường nếu phát sinh: Chết, thương tật thân thể do tai nạn; Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ; Chết hoặc thương tật thân thể do có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Thứ hai, gói bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam dành cho người nước ngoài (bao gồm cả người Việt nam định cư nước ngoài) đi du lịch tại Việt Nam. Khi tham gia, quyền lợi của khách hàng được bồi thường nếu phát sinh: Bị thương tật thân thể hoặc chết do tai nạn; Ốm đau hoặc chết không do tai nạn trong thời gian bảo hiểm; Mất, thiệt hại hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân: cháy nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm, va, chìm, lật đổ, rơi; Mất nguyên kiện hành lý ký gửi theo chuyến hành trình.

Thứ ba, gói bảo hiểm du lịch quốc tế, hay còn gọi là bảo hiểm du lịch nước ngoài. Đối tượng bảo hiểm là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam có độ tuổi từ đủ 6 tuần tuổi đến 80 tuổi. Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người từ 18 tuổi trở lên và không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm. Khi tham gia, khách hàng được bồi thường nếu phát sinh: Chết, thương tật vĩnh viễn do tai nạn; Chi phí y tế do ốm đau/bệnh tật trong thời hạn bảo hiểm; Cứu trợ y tế (vận chuyển cấp cứu, hồi hương, bảo lãnh viện phí, đưa nhân thân sang thăm, chi phí đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng do công ty cứu trợ khẩn cấp tiến hành), hỗ trợ du lịch (dịch vụ thông tin trước chuyến đi, thông tin về đại sứ quán, thông tin về dịch thuật, thông tin về văn phòng luật, thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế), mất mát/ hư hỏng/ trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn/trì hoãn hoặc huỷ bỏ chuyến đi, trợ cấp tiền mặt, hỗ trợ chi phí học hành trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.