Showbiz

So sánh "We Don't Talk Anymore" và hit của Sơn Tùng M-TP

04/08/2016, 10:31
image

Cùng nghe "We Don't Talk Anymore" - bài hát cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng đã đạo giai điệu.

son-tung-mtp-tu-dao-nhac-den-fake-do-trong-mv-moi_

Ca khúc "Chúng ta không thuộc vào nhau" của Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhái giai điệu ca khúc nổi tiếng "We Don"t Talk Anymore" 

Ngay khi vừa ra mắt ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng M-TP đã đón nhận nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần khán giả cho rằng nam ca sĩ "đạo" ý tưởng và giai điệu ca khúc nổi tiếng "We Don"t Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez.

"We Don"t Talk Anymore" là ca khúc nổi tiếng trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới của Charlie Puth, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ sinh năm 1991. Cùng nghe lại cả hai ca khúc và so sánh để thấy lời tố của cư dân mạng có đúng hay không.

MV "We don"t talk anymore". 

MV "Chúng ta không thuộc về nhau 

Một điều đặc biệt là không chỉ dính nghi án đạo nhạc, hình ảnh trong MV “Chúng ta không thuộc về nhau” và thậm chí cả chiếc áo Sơn Tùng mặc cũng bị tố nhái hàng hiệu.

Mặc dù vậy, fan ruột của Sơn Tùng cho rằng nam ca sỹ không liên quan đến vấn đề đạo nhái, vì đây là bản phối do producer Tripple D thực hiện.

Với nghi án đạo nhạc, rất nhiều bạn đã cover lại ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" để chứng minh giai điệu với thể loại Tropical House của bài hát này trùng khớp với bài hit đình đám thế giới “We don’t talk anymore”

Cùng nghe bạn trẻ có tên Trân Trần Hoàng Ngọc hát "We don"t talk anymore" trên nền nhạc "Chúng ta không thuộc về nhau", để tìm ra điểm giống nhau giữa 2 bài hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.