Showbiz

Sở thích không giống ai trong showbiz của vợ chồng Kelvin Khánh và Khởi My

30/08/2019, 15:04

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh có chung niềm đam mê tốc độ và thích xe phân khối lớn.

img
Thay vì xuất hiện ở những nơi sang chảnh, Khởi My và Kelvin Khánh lại hào hứng với những chuyến đi phượt bụi.

Kể từ sau khi chính thức kết hôn vào tháng 11/2017, Kelvin Khánh và Khởi My ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Thi thoảng, cặp đôi tham gia gameshow hoặc ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng không làm rình rang mà ra mắt trong lặng lẽ. Cả hai cũng hạn chế chạy show mà tập trung nhiều hơn cho gia đình và tận hưởng cuộc sống.

img
Cặp đôi có chung niềm đam mê tốc độ.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những chuyến đi phượt cùng nhau hoặc đi cùng bạn bè, gia đình. Những bức hình cho thấy cuộc sống giản đơn, “bụi bặm” theo đúng nghĩa của đôi vợ chồng được yêu thích của làng giải trí xứ Việt.

Với niềm đam mê xe phân khối lớn, Kelvin Khánh đã chở vợ đi chơi khắp nơi bằng xe mô tô. Thậm chí ngay trong đám cưới của mình, Kelvin Khánh cũng mang theo một đoàn mô tô đến rước Khởi My thay vì xe ô tô sang trọng. Cả hai thậm chí từng khiến nhiều người nể phục khi lái xe mô tô hàng trăm cây số để lên TP. Buôn Mê Thuột chơi.

img
Đám cưới đặc biệt của cặp đôi đình đám.
img
Cả hai dành thời gian đi phượt cùng bạn bè.

Không chỉ đam mê xe và tốc độ, cặp vợ chồng đình đám còn cùng chăm chỉ tập gym. Những hình ảnh cả hai khoe cơ bụng 6 múi săn chắc làm nhiều người xuýt xoa.

Không hàng ngày ra rả nói lời lãng mạn ngôn tình để khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc, hay cố gắng chứng minh sự “sang chảnh” sau khi kết hôn, sự giản dị của Kelvin Khánh và Khởi My khiến người hâm mộ thích thú. Có thể thấy dù ít xuất hiện nhưng độ “hot” của cặp đôi vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt khi những hình ảnh chia sẻ của cặp đôi thường khiến cư dân mạng xôn xao, thu hút chàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.