Showbiz

Sở thích lạ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp trong gia đình

16/05/2018, 10:52
image

Quốc Nghiệp có sở thích cắt tóc vợ và "cưỡng ép" để nhổ chân mày cho vợ.

quocnghiep

Quốc Nghiệp có sở thích cắt tóc vợ và "cưỡng ép" để nhổ chân mày cho vợ

Cặp anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hiện đang giành được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những tiết mục xiếc nguy hiểm nhưng đẹp mắt và đặc biệt. Không chỉ được biết đến qua các tiết mục xiếc ấn tượng ghi dấu ấn trên thế giới, bộ đôi "Hoàng tử xiếc" còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc.

Xuất hiện trong chương trình “Là vợ phải thế”, “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp cùng với bà xã Ngọc Mai đã có những trải lòng về tình yêu và cuộc sống vợ chồng. Cả hai biết đến nhau nhờ những chuyến lưu diễn nước ngoài. Cô nàng ca sĩ chuyên dòng Opera - Ngọc Mai chưa lần nào để mắt tới anh chàng xiếc Quốc Nghiệp vì nghĩ rằng “cũng chỉ là xiếc thôi mà”. Dù chưa từng quen biết nhau nhưng khi nhìn thấy màn trình diễn nguy hiểm của 2 anh em, Ngọc Mai đã vội khấn Tổ để cầu cho màn biểu diễn thành công tốt đẹp.

Quốc Nghiệp cũng thừa nhận chưa từng để mắt tới Ngọc Mai cho đến khi nghe giọng opera vang vọng của cô nàng, anh dường như muốn gục ngã trước giọng hát ấy. Đặc biệt hơn, đó còn là bài hát anh cực kỳ yêu thích. Thế rồi, những chuyến lưu diễn đưa cả 2 đến gần với nhau hơn và tiến đến hôn nhân. Ngọc Mai tiết lộ, đến tận bây giờ, cô vẫn chưa thôi lo lắng mỗi khi thấy 2 anh em luyện tập cho những màn trình diễn xiếc công phu và nguy hiểm.

LN (111)

 

Để có được những màn biểu diễn xuất sắc và thành công là cả 1 quá trình tập luyện gian khổ của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Quốc Nghiệp tâm sự, màn trình diễn chồng đầu đi lên xuống, ít nhất 3 lần cả hai anh em gặp tai nạn trong lúc tập luyện.

Trong 1 lần biểu diễn, Quốc Nghiệp từng té từ trên đầu anh trai xuống và bất tỉnh ngay trên sân khấu. Chấn thương nguy hiểm đó cũng phải mất hơn 3 tháng mới có thể phục hồi. Hơn nữa, Quốc Nghiệp đã bị vẹo xương cột sống cổ do cường độ tập luyện của hai anh em dày đặc khiến anh giờ đây không thể cúi đầu 1 cách dễ dàng như trước nữa.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đạo mạo và cực kỳ điềm đạm, Quốc Nghiệp cũng là một chàng trai kỹ tính và chu toàn trong mọi thứ. Cũng vì vậy, anh có một sở thích khá đặc biệt. Ngọc Mai tiết lộ, mái tóc gọn gàng và đôi chân mày vào khuôn của mình đều do một tay chồng mà ra cả.

Theo Ngọc Mai, khi vừa nói xong câu “Sao chân mày của em lôi thôi quá vậy”,  “hoàng tử xiếc” liền lôi vợ ra và định hình ngay chân mày cho vợ khiến Ngọc Mai nước mắt chảy ròng. Anh chàng còn bật mí, bản thân đã tự lên Youtube học hỏi kỹ năng cắt tóc để có thể thực hiện luôn cho Ngọc Mai mà không cần để vợ phải ra tiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.