Pháp luật

Sơ xuất khâu vận hành, một phó phòng tử nạn

27/08/2014, 15:31

Khoảng 12 giờ trưa nay (27/8), do sơ ý một công nhân vận hành tại dây chuyền nghiền thô của Công ty xi măng Chinfon Hải Phòng đóng điện, khiến ông Dũng bị thiết bị cào đất, đá hoạt động làm tử vong.

Khoảng 12 giờ trưa nay (27/8), tại dây chuyền nghiền thô của Công ty xi măng Chinfon Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn làm chết người. Nạn nhân là ông Phạm Khắc Dũng, 54 tuổi trú tại thị trấn Núi Đèo (Thủy Nguyên) là Phó phòng nghiền thô của công ty.

Dây chuyền xảy ra vụ TN
Dây chuyền xảy ra vụ tai nạn làm ông Dũng thiệt mạng

Theo một số công nhân chứng kiến vụ việc, ông Dũng trong khi đi kiểm tra dây chuyền hồi liệu, do sơ ý một công nhân vận hành đã đóng điện khiến ông Dũng bị thiết bị cào đất, đá hoạt động làm tử vọng.

Ông Tăng Tiến Sơn, Chánh Thanh tra sở Lao động Thương binh và xã hội Hải Phòng cho biết, đã nhận được thông tin trên và thông báo Công an huyện Thủy Nguyên. Thanh tra Sở sẽ phối hợp cùng các ngành chức năng để kiểm tra, xử lý vụ việc.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với Công ty để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, ông Tống Duy Tân, Trưởng phòng – Văn phòng TGĐ đã từ chối cung cấp thông tin.

Được biết, năm 2012, tại Công ty xi măng Chinfon Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm chết 1 người.

Trung Thành

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.