Y tế

Sở Y tế TP.HCM đề nghị phổ biến danh sách khách đi chuyến bay VN0054

12/03/2020, 14:38

Sở Y tế TP đề nghị các đơn vị phổ biến danh sách hành khách đi trong chuyến bay số hiệu VN0054 đến cán bộ, công chức của đơn vị và người dân.

img
Hành lang dẫn vào khu vực cách ly tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

Đề xuất trên được đưa ra ngay sau khi có thông tin du khách người Anh đi trên chuyến bay VN0054 có hành khách số 17 nhiễm Covid-19 trở về nước ngày 11/3.

Sở Y tế cũng cho biết, vừa có văn bản khẩn gửi các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP, Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế, Trung tâm y tế quận, huyện, các bệnh viện công lập và ngoài công lập về việc cách ly, theo dõi sức khỏe những người tiếp xúc với các hành khách chuyến bay VN0054.

Sở Y tế TP đề nghị UBND quận, huyện và các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị phổ biến rộng rãi danh sách hành khách đi trong chuyến bay số hiệu VN0054 đến cán bộ, công chức của đơn vị và người dân của địa phương.

Các cơ quan, đơn vị rà soát, lập danh sách những người tiếp xúc với các trường hợp cán bộ đi trong chuyến bay nêu trên, chuyển thông tin về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP hoặc Trung tâm y tế quận, huyện trên địa bàn để hướng dẫn theo dõi sức khỏe kịp thời theo quy định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.