Showbiz

So Yeon (T-ara) hoãn cưới vì chồng cầu thủ bận thi đấu World Cup 2022

03/11/2022, 18:04
image

Jo Yoo Min được gọi lên hội quân cùng tuyển quốc gia Hàn Quốc chuẩn bị tham dự World Cup 2022. Ngày cưới của anh và So Yeon sẽ được lùi lại.

JTBC Entertainment ngày 3/11 thông báo, đám cưới của So Yeon (cựu thành viên T-ara) và cầu thủ bóng đá Jo Yoo Min sẽ tạm dời sang năm 2023. Cùng ngày, cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

img

So Yeon và Jo Yoo Min hoãn ngày cưới sang năm 2023

Trước đó, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 11, sau khi Jo Yoo Min kết thúc K.League mùa giải 2022.

Nhưng bất ngờ, Jo Yoo Min đã được gọi lên hội quân cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch tham dự FIFA World Cup 2022. Do vậy, cả hai quyết định hoãn đám cưới để nam cầu thủ có thể tập trung chuẩn bị cho giải đấu.

Trong quá trình tập luyện vất vả, Jo Yu Min được So Yeon tích cực động viên, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần. "So Yeon bảo tôi rằng hãy tới đội tuyển quốc gia và làm tốt", nam cầu thủ tiết lộ.

img

img

Loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi

Tháng 1/2022, So Yeon và Jo Yu Min thông báo kết hôn sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. Mối tình chị em lệch 9 tuổi từng thu hút sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc.

Kể từ khi công khai hẹn hò, nữ ca sĩ thường xuyên đăng bài viết cổ vũ chồng trong các trận đấu bóng đá và chuẩn bị những món ăn ngon cho người bạn đời.

So Yeon sinh năm 1987. Năm 2009, cô ra mắt trong nhóm nhạc nữ T-ara. Nhóm nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ những bản hit như Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lies, Why Are You Being Like This… Năm 2017, Soyeon rời nhóm và bắt đầu hoạt động dưới tư cách ca sĩ solo, diễn viên.

Jo Yu Min kém So Yeon 9 tuổi. Anh chơi cho đội Daejeon Hana Citizen. Anh có trận ra mắt trong màu áo Suwon FC vào năm 2018, cùng năm giành huy chương vàng với U23 Hàn Quốc tại Đại hội thể thao châu Á Jakarta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.