Xã hội

"Soái ca" áo xanh quên mình cứu cô gái nghi nhảy cầu tự vẫn

02/04/2018, 21:36

Xúc động hình ảnh một chàng trai áo xanh bất chấp nguy hiểm cứu bằng được cô gái nghi nhảy cầu tự vẫn

Tài khoản FB Bống Hà vừa chia sẻ thông tin vụ một cô gái nghi nhảy cầu tự tử may mắn được một chàng trai cứu vớt sống sót. "Gần nhà em các bác ạ. Đang đi ship thì thấy ẻm đứng ở cầu nghi nghi rồi. Chẳng biết người ở đâu, cũng được gái mà tự nhiên vứt túi, dép cái nhảy tủm xuống luôn. May phúc đời là có thanh niên áo xanh đã xuống cứu không thì cũng chết đuối", cô gái tên Bống Hà viết. 

Liên lạc với tài khoản FB Bống Hà, cô cho biết tên thật là Phùng Thị Thu Hà. Thời điểm xảy ra sự việc là 18h13 chiều nay, tại cầu Thiệu Hoá, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá. 

Theo clip được chia sẻ cùng, một cô gái mặc áo trắng đang chấp chới giữa dòng nước. Ngay lúc ấy một chàng trai mặc áo xanh nhảy xuống, bơi lại và dìu cô gái vào bờ. Xung quanh mọi người bàn tán lo lắng sợ chàng trai không đủ sức để có thể cứu cô gái. Đoạn cuối xuất hiện một chiếc xuồng máy đến kịp thời khi chành thanh niên bắt đầu đuối sức. 

"Nếu thuyền không đến kịp, chắc cả 2 người đều chết đuối. Sorry mọi người em không quay hết bởi vì em run quá. Update lại là bạn ấy được cứu sống rồi. Và đang được mọi người tận tình chăm sóc ngay trên bờ đê cạnh sông. Và đây là ảnh em ấy. Mọi người xem có ai quen em ấy không lên đón về nha". 

29789970_960366444122358_4618037968454165984_n

Cô gái sau khi được cứu vớt đưa lên bờ

Cùng với hình ảnh cô gái đã được dìu lên bờ, người chia sẻ thông tin cũng cung cấp thêm ảnh được cho là nhân vật vừa may mắn được cứu sống với lời chia sẻ có phần tiêu cực: "Nếu lỡ mai này tôi biến mất thì đừng ai quên tôi nhé". 

Một số người tham gia bình luận cũng cung cấp thêm tài khoản FB được cho là của cô gái. Trước đó, trên trang cá nhân, cô gái có nhiều chia sẻ buồn bã, bi quan: "Gia đình ruồng bỏ. Bạn bè từ chối. Người yêu không có. Cô đơn sớm tối. Cuộc sống thật thanh thản"; "Chỉ muốn nhắm mắt lại và ngủ thôi không bao giờ muốn tỉnh dậy"...

PV Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.