Hậu trường sao

Soái ca điền kinh Quách Công Lịch về quê lội ruộng, gặt lúa

01/05/2020, 16:17

Được nghỉ lễ 30/4-1/5, Quách Công Lịch đã về quê Thanh Hóa thăm gia đình và tranh thủ phụ giúp thu hoạch lúa.

img
Quách Công Lịch

Được nghỉ vài ngày trong đợt lễ 30/4-1/5 năm nay, Quách Công Lịch có dịp về quê Thanh Hóa thăm gia đình. Về nhà đúng lúc gia đình thu hoạch lúa, "Nam vương điền kinh" không ngại ngần lội bùn, băng đồng phụ giúp bố mẹ gánh lúa.

“Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm tập luyện được nghĩ lễ 30/4 đúng mùa gặt. Thèm mùi hương của những bông lúa chín, cảm nhận sự mệt mỏi và hối hả của bố mẹ. Ôn lại tuổi thơ sau bao năm tập luyện thể thao. Hạnh phúc và vui vẻ khi bố mẹ và mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh”, Quách Công Lịch hào hứng chia sẻ.

Là một trong những VĐV có thể hình nổi bật với chiều cao 1m85 chuẩn người mẫu, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn… nhưng Quách Công Lịch cũng gặp khó khăn trong việc gánh lúa. Chàng trai sinh năm 1993 không ngần ngại khoe hình ảnh chân tay lấm lem bùn đất khi tham gia việc đồng áng cùng cả nhà.

img
Quách Công Lịch xông xáo phụ giúp gia đình

Được biết, đây là kỳ nghỉ ngắn ngày đầu tiên của Quách Công Lịch kể từ khi lên tập trung đội tuyển quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 Nhổn (Hà Nội) sau SEA Games 30. Năm 2020, Công Lịch vẫn là một trong những VĐV được đầu tư trọng điểm với mục tiêu hướng tới suất dự Olympic Tokyo 2020 (đã được rời đến năm 2021 tại Nhật Bản do dịch Covid-19).

Ở SEA Games năm ngoái, Công Lịch góp công mang về HCV ở nội dung tiếp sức 4x400m nam. Công Lịch là anh trai của VĐV Quách Thị Lan, vốn là đương kim á quân cự ly 400m rào ở ASIAD 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.