Đời sống

"Soái ca" đừng quên gửi lời chúc 8/3 chân thành nhất đến người yêu cũ

05/03/2019, 11:53

Dù không còn yêu nữa, nhưng đã từng là "soái ca" đừng quên gửi lời chúc 8/3 chân thành nhất đến người yêu cũ.

img
"Soái ca" đừng quên gửi lời chúc 8/3 chân thành nhất đến người yêu cũ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã cận kề, dù không còn yêu nữa, nhưng đã từng là "soái ca" đừng quên gửi lời chúc 8/3 đến người yêu cũ. Dưới đây là gợi ý những lời chúc 8/3 chân thành nhất.

1. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.

2. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.

3. Mặc dù ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn tri kỷ ! Anh sẽ luôn dõi theo em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

4. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày 8/3 này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!.

5. Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.

6. Mặc dù đã không còn ở bên nhau nhưng vào ngày này anh vẫn rất nhớ em. Không biết em sống ra sao, giờ như thế nào. Cầu chúc cho em một ngày 8-3 thật hạnh phúc, vui vẻ.

7. Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, dẫu biết rằng tình yêu đôi lúc không như mong đợi và tôi không thể có được bạn. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết yêu một người trọn vẹn, dù người ấy sinh ra không phải dành cho mình. Chúc bạn 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

8. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

9. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome's Day!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.