Showbiz

"Soái ca" Mũi trưởng Long của "Sao nhập ngũ" bất ngờ tiết lộ đã có con trai

17/03/2021, 21:16

Mũi trưởng Long xác nhận anh đã ly hôn và hiện có một con trai, đang được mẹ chăm sóc.

img

Mũi trưởng Long - Thượng úy Nguyễn Việt Long được yêu mến với nụ cười "tỏa nắng" sau chương trình "Sao nhập ngũ"

"Sao nhập ngũ" mùa 10 là một trong những mùa hot nhất của chương trình này. Trong đó, ngoài dàn khách mời chính là hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Nam Thư, Diệu Nhi, Khánh Vân và YouTuber Hậu Hoàng, có một nhân vật đã tỏa sáng bất ngờ, đó là Mũi trưởng Long (Mũi trưởng Mũi đặc công 1 thuộc Đội Đặc công 9 - Thượng uý Nguyễn Việt Long).

Anh trở thành cái tên gây "sốt" trên mạng xã hội sau khi chương trình phát sóng. Khi vào nhiệm vụ, anh nghiêm túc và cương nghị, không cười đùa nhưng khi vui vẻ, anh nở nụ cười "tỏa nắng". Mũi trưởng Long sở hữu ngoại hình điển trai khiến hội chị em mê "như điếu đổ".

Không phải là một nghệ sĩ nhưng sau "Sao nhập ngũ", trang cá nhân của chàng Thượng úy sinh năm 1994 này sở hữu lượt tương tác vào theo dõi khiến nhiều người mơ ước: Hơn 324.000 lượt theo dõi và mỗi dòng chia sẻ thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Bản thân Mũi trưởng Long luôn được dân mạng "đẩy thuyền" với Hậu Hoàng vì cả hai khá thân thiết.

img

Anh được "đẩy thuyền" với YouTuber Hậu Hoàng

Vì được yêu mến nên đời tư của chàng lính này bắt đầu bị soi mói. Những ngày qua, tin đồn anh đã có vợ con gây xôn xao. Mới đây, Mũi trưởng Long đã thông qua trang cá nhân, thừa nhận mình từng kết hôn.

Anh cho biết, bản thân lập gia đình khá sớm, nhưng là bộ đội nên anh xa nhà thường xuyên. Điều đó khiến cuộc sống vợ chồng có mâu thuẫn, không được hạnh phúc như mong đợi. Do đó, anh đã lựa chọn ly hôn để hai người có thể có cuộc sống tốt hơn.

"Giữa mình và vợ cũ có một bé trai. Cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại. Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng. Mình cũng thăm con khi được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên.

img

Thượng úy sinh năm 1994 xác nhận đã ly hôn và có một con trai

Thời gian qua, các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng. Tuy nhiên, hôm nay mình thấy không nên im lặng vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều, không đúng sự thật", anh tâm sự.

Chàng thượng úy cho biết, anh công khai vì không muốn những hình ảnh con trai mình bị lan truyền, và bản thân anh bị đánh giá là không quan tâm và không thừa nhận bé. Anh cho rằng, những tin đồn này sẽ có hậu quả lâu dài, gây ảnh hưởng tới con trai của anh khi bé lớn lên.

Các thông tin về cá nhân của anh đã được ê-kíp chương trình biết trước nhưng đây là cuộc sống riêng tư nên chương trình không thông tin cho khán giả. Hoàn toàn không có chuyện ê-kíp chương trình hay bản thân anh đang lừa dối khán giả, hoặc cố tình để làm truyền thông "ngược".

Mũi trưởng Long bày tỏ sự trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình, đồng thời mong khán giả giữ cho anh có cuộc sống riêng, không làm tổn thương những người bên cạnh anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.