Điện ảnh

Sốc: Ác nữ "Cuộc chiến thượng lưu" vẫn làm chuyện này dù vừa khâu 12 mũi

24/02/2021, 10:33

Nữ diễn viên Kim So Yeon tiết lộ, cô từng đến phòng tập thể dục để giữ dáng ngay sau khi bị tai nạn trên trường quay.

img

Kim So Yeon đang đang tham gia phần 2 của bộ phim ăn khách Cuộc chiến thượng lưu và tiếp tục ghi dấu ấn bằng diễn xuất hoàn hảo

Kim So Yeon đang là mỹ nhân gây sốt với vai "ác nữ" Cheon Seo Jin trong siêu phẩm Penhouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 1, 2 của đài SBS.

Tờ Koreaboo cho hay, xuất hiện trong chương trình Master in the touse cùng Eugene và Lee Jia, Kim So Yeon khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, cô từng đến phòng tập thể dục để rèn luyện sức khỏe ngay cả khi bị tai nạn trên trường quay. Theo nữ diễn viên, cô làm vậy để không phá vỡ mạch phim và sự chú ý của khán giả.

Sự cố này xảy ra vào năm 2009 khi cô đóng vai một đặc vụ Bắc Triều Tiên cho bộ phim Iris của đài KBS. “Đó là trong một cảnh hành động, chúng tôi chiến đấu bên trong xe cứu thương. Cuối cùng tôi phải khâu 12 mũi sau khi đấu tranh”, Kim So Yeon kể.

img

Đây không phải lần đầu ngôi sao sinh năm 1980 thể hiện thái độ nghiêm túc và tình yêu mãnh liệt với nghiệp diễn, trong phim truyền hình đài MBC năm 2000 - All about eve (tựa Việt: Tình yêu trong sáng), cô đã tham gia nhiều lớp đào tạo thực tế với các phát thanh viên khác để hóa thân tốt hơn cho nhân vật phát thanh viên của mình.

“Ngày ấy, tôi có rất nhiều cuốn sổ ghi đầy những lời thoại kịch bản”, lời chia sẻ chân thành trên là bằng chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kim So Yeon trên con đường diễn xuất. Heo Young Mi trong Tình yêu trong sáng cũng trở thành vai diễn để đời của cô.

Kim So Yeon debut diễn xuất từ năm 1996, tuy nhiên rất nhanh sau đó sự nghiệp của cô xuống dốc khi bị đóng khung trong dạng vai lạnh lùng nghiêm nghị. Sau những nỗ lực dấn thân vào thị trường Trung Quốc không mấy thành công, Kim So Yeon đã tạm dừng hoạt động để tìm hướng đi khác.

Năm 2012, cô tham gia bom tấn truyền hình Iris với vai diễn một điệp viên Bắc Hàn giằng xé giữa tình yêu cá nhân và lòng trung thành với đất nước. Màn thể hiện ấn tượng của Kim So Yeon trong Iris đã giúp hâm nóng tên tuổi nữ diễn viên.

img

Kim So Yeon và ông xã Lee Sang Woo

Thường đóng các vai phản diện nhưng ngoài đời, cô là mỹ nhân có đời tư sạch của làng giải trí Hàn Quốc, khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng tài tử Lee Sang Woo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.