Quốc tế

SỐC: Barca bị Bilbao vùi dập tại Siêu cúp TBN

15/08/2015, 07:31
image

Có nằm mơ CĐV Barca cũng không thể nghĩ đội bóng con cưng của họ lại chơi tệ tới như vậy trước Bilbao.

2015-08-15_072520
Barca thua sốc Bilbao

Tới làm khách trên sân của Bilbao trong khuôn khổ trận lượt đi Siêu cúp TBN, HLV Luis Enrique đã có khá nhiều sự xáo trộn đội hình so với trận gặp Sevilla cách đây vài ngày. Tuy nhiên, Messi và Suarez vẫn được bố trí ra sân ngay từ đầu.

Với đội hình chắp vá, Barca gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận bởi lối chơi áp sát khó chịu của Bilbao. Phút 13, sau pha phá bóng bằng đầu của Stergen, San Jose đã tung ra cú sút quyết đoán ở giữa sân rất đẹp mắt mở tỉ số trận đấu cho đội chủ sân San Mames.

Những tưởng bàn thua sẽ khiến các cầu thủ Barca bừng tỉnh nhưng các học trò của HLV Luis Enrique càng đá càng bế tắc và không thể tìm đường vào khung thành đối phương.

Sau giờ nghỉ, Barca thi đấu khởi sắc hơn với liên tiếp những cơ hội của Pedro và Messi. Mặc dù vậy, khi hàng công còn chưa kịp tỏa sáng thì hàng thủ Barca lại liên tiếp mắc sai lầm để Aduriz ghi liền ba bàn từ phút 52 đến phút 68.

Nhận cú đấm choáng váng, Barca không thể gượng dậy trong những phút cuối và chấp nhận rời sân với trận thua trắng 0-4. Kết quả này khiến Barca có rất ít cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Tỉ số: Bilbao 4-0 Barca

Bàn thắng: San Jose 13", Aduriz 53"-62"-68"

Đội hình ra sân:

Bilbao: Iraizoz, De Marcos, Balenziaga, Laporte, Etxeita, San Jose, Beñat, Eraso, Susaeta, Aduriz, Sabin Merino.

Barca: Ter Stegen, Alves, Bartra, Vermaelen, Adriano, Mascherano, Sergi Roberto, Rafinha, Messi, Pedro, Suarez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.