Hồ sơ tài liệu

Sốc: Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm giữa thủ đô Berlin

28/01/2016, 20:11

Một cô bé 13 tuổi người Nga đã bị 3 người đàn ông tị nạn cưỡng hiếp tại thủ đô Berlin (Đức).

hiep-dam-32611-zoom

Một cô bé 13 tuổi người Nga đã bị 3 người đàn ông tị nạn cưỡng hiếp tại thủ đô Berlin. Ảnh minh họa

Hôm qua 27/1, báo chí Đức đồng loạt đưa tin một cô bé 13 tuổi người Nga đã bị 3 người đàn ông thuộc diện tị nạn cưỡng hiếp tập thể tại thủ đô Berlin. Bé gái có tên Lisa đã tới trình báo cảnh sát sau khi mất tích hơn 1 ngày, cụ thể cô bé cho biết vào ngày 11/1, khi đang trên đường đến trường, Lisa đã bị 3 người đàn ông lạ mặt bắt cóc tại nhà ga xe lửa nằm ở phía đông thủ đô Berlin.

Cô bé đã bị giam giữ tại một căn hộ trong vòng hơn 30 tiếng đồng hồ và khoảng thời gian đó là cơn ác mộng kinh hoàng với cô bé, khi bị 3 tên "ác quỷ" đánh đập dã man và hiếp dâm. Lisa cho biết, trong số 3 người đàn ông bắt giữ cô bé, có một người đàn ông là người Thổ Nhĩ Kỳ và 1 người là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Cộng đồng mạng Đức đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ khi cảnh sát đã thông báo cô bé không bị hiếp dâm tập thể, mà do hoàn toàn tự nguyện và kết quả điều tra cũng cho thấy không hề có dấu hiệu bị bắt cóc và cưỡng hiếp như cô bé tố cáo. Chính vì vậy, các công tố viên Đức đang xem xét để khởi tố những người đàn ông này về tội lạm dục tình dục trẻ em, vì Lisa mới chỉ 13 tuổi.

Vào cuối tuần trước, khoảng 700 người dân (là cộng đồng người Nga tại Đức) đã tập trung trước dinh thự của Thủ tướng Đức Angela Merkel để biểu tình về vụ việc em bé Lisa bị hãm hiếp. Họ giơ các khẩu hiệu thể hiện sự bức xúc của mình.

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov cũng tỏ ra bất bình và yêu cầu giới chức Đức phải điều tra rõ ràng vụ việc, chính ông cũng cho rằng mọi thứ đều rất vô lý khi chẳng có cô bé 13 tuổi nào lại tự biến mất trong 30 giờ đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.