Showbiz

Sốc: Bình An hành động lạ với á hậu Phương Nga trước thềm Valentine?

13/02/2022, 21:03

Hình ảnh được cho là cảnh diễn viên Bình An cầu hôn á hậu Phương Nga trước thềm Valentine 14/2 (Lễ tình nhân) đang gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, một người thân thiết tiết lộ hình ảnh được cho là cảnh diễn viên Bình An cầu hôn á hậu Phương Nga trước thềm Valentine 14/2 (Lễ tình nhân).

Trong ảnh, Phương Nga diện trang phục lộng lẫy, xúc động đứng trước bạn trai. Trong một bức ảnh khác, cô nở nụ cười hạnh phúc khi chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

img

Phương Nga xúc động khi đối diện bạn trai trong ngày đặc biệt

Đáng chú ý, người này cho biết Phương Nga đã "say yes" trước hành động lãng mạn từ nửa kia.

Liên quan đến thông tin này, Báo Giao thông đã liên hệ với phía Bùi Phương Nga, song nàng hậu chưa có phản hồi.

Cách đây ít ngày, Bình An gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bên bạn gái - á hậu Phương Nga cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Yêu cây, quả kết là mình tưới. Yêu em, qua Tết là mình ...".

img

Sau ít giờ đăng tải, đoạn trạng thái của nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc từ phía người thân, bạn bè và công chúng. Nhiều người đồn đoán rằng, cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

Bình An hẹn hò Bùi Phương Nga từ trước khi cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi gặp nhau năm 2017, trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân - sân chơi nhan sắc mà Phương Nga đăng quang.

Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ 2 bên và mọi người ủng hộ.

img

Chuyện tình của Phương Nga - Bình An nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng

Bình An từng cho biết, anh và Phương Nga khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn.

Trong khi đó, chia sẻ với Báo Giao thông, Phương Nga tiết lộ: "Bình An là một chàng trai ấm áp, không nói nhiều nhưng luôn biết cách quan tâm bạn gái. Đôi khi là âm thầm quan tâm bằng những cử chỉ rất ấm áp. Không những vậy anh An còn cực kỳ nhẫn nhịn đối với tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.