Thể thao

SỐC: Bóng đá Việt Nam lại rúng động vì nghi án bán độ

21/07/2014, 07:17

Khi mà vụ việc bán độ của các cầu thủ Ninh Bình vẫn chưa lắng xuống thì đến lượt các cầu thủ Đồng Nai bị nghi ngờ có dấu hiệu dàn xếp tỉ số.

Khi mà vụ việc bán độ của các cầu thủ Ninh Bình vẫn chưa lắng xuống thì đến lượt các cầu thủ Đồng Nai bị nghi ngờ có dấu hiệu dàn xếp tỉ số.

Trận đấu giữa T.Quảng Ninh và Đồng Nai bị nghi ngờ
Trận đấu giữa T.Quảng Ninh và Đồng Nai bị nghi ngờ "có mùi"

Ở trận đấu với T.Quảng Ninh tại vòng 21 Eximbank  V-League 2014 đội khách Đồng Nai đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi tuyển thủ quốc gia Hải Anh thực hiện thành công quả phạt 11m ở phút 11. Tuy nhiên, sau đó, Đồng Nai lại để cho các chân sút chủ nhà thi nhau "bắn phá" và dẫn lại với tỷ số 5-1. Tiếp đó, chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, Gomez lập cú đúp để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 cho Đồng Nai.

Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau trận thua 3-5 trước chủ nhà T.Quảng Ninh, BHL và lãnh đạo đội đã được cơ quan điều tra thông báo về công tác điều tra nghi án tiêu cực đồng thời yêu cầu những cá nhân liên quan hợp tác.

Theo tìm hiểu được biết có tới 6 cầu thủ Đồng Nai là Đinh Kiên Trung, Hà Niệm Tiến, Lưu Thế Sơn, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang và Nguyễn Đức Thiện được mời về cơ quan công an làm việc và cách ly với đội bóng.

Hôm nay, CLB Đồng Nai sẽ di chuyển về địa phương chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của Eximbank V-League 2014. Riêng 6 cầu thủ trong diện nghi ngờ phải ở lại Hà Nội để tiếp tục hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra.

Thanh Hà (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.