Quốc tế

Sốc cảnh cầu thủ Myanmar quỳ gối van xin CĐV ngừng "nổi loạn"

03/08/2016, 19:06
image

Các cầu thủ nữ Myanmar đã xếp hàng, quỳ gối van xin các CĐV không làm loạn để trận đấu được tiếp tục.

20160803165927-2

Các cầu thủ nữ Myanmar xếp hàng "quỳ gối" van xin các CĐV không làm loạn để trận đấu được tiếp tục.

Trong trận bán kết giải nữ vô địch Đông Nam Á đêm qua, một cảnh tượng hy hữu đã xảy ra khi các cầu thủ Myanmar đồng loạt “quỳ gối” van xin CĐV không tiếp tục làm loạn để trận đấu diễn ra bình thường.

Cụ thể, các CĐV Myanmar đã làm loạn trên khán đài khi cho rằng trọng tài người Hàn Quốc Oh Hyung-Jeong đã xử nặng tay cầu thủ đội nhà (rút thẻ đỏ) và đỉnh điểm là tình huống cho tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả phạt 11m khi trận đấu bước sang phút cuối cùng (phút 90+4).

Không dừng lại ở việc chửi bới, các CĐV quá khích của đội chủ nhà còn tấn công tổ trọng tài bằng vật cứng, chai nước. Trọng tài Oh Hyung-Jeong đã phải cho tạm dừng trận đấu để đảm bảo an toàn, nhưng không khí trên các khán đài vẫn rất căng thẳng. Lúc này, trận đấu có tỷ số hòa 3-3 và hai đội đã phải bước vào hiệp phụ.

Chứng kiến việc thời gian tạm hoãn trận đấu quá lâu và CĐV đội nhà đang quậy phá trên khan đài, các cầu thủ nữ của ĐT Myanmar đã cùng nhau đi về phía khán đài B, rồi bất ngờ quỳ gối xuống kêu gọi, cầu xin các CĐV dừng hành động gây “náo loạn” để trận đấu được tiếp diễn

Hành động này ngay lập tức đã khiến các CĐV hạ hỏa và bắt đầu thay đổi hành vi theo hướng tích cực. Họ không còn chửi bới, ném vật cứng xuống sân nữa. Sau hai hiệp phụ, tuyển nữ Myanmar và tuyển nữ Việt Nam bước vào loạt luân lưu, với chiến thắng 5-4 nghiêng về phía các cô gái áo đỏ.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.