Thế giới

Sốc cảnh IS bắn vỡ đầu cậu bé 7 tuổi

10/05/2016, 05:59
image

Một cậu bé 7 tuổi người Syria đã bị phiến quân IS bắn chết ở một quảng trường trung tâm Raqqa vì chửi thề.

yemen6-1425617478165
Một cậu bé 7 tuổi người Syria đã bị phiến quân IS bắn chết ở một quảng trường trung tâm Raqqa vì chửi thề thánh Allah. Ảnh minh họa.

Trang Mirror đăng tải thông tin cho biết, cậu bé 7 tuổi người Syria đã bị phiến quân IS bắn chết ở một quảng trường trung tâm Raqqa, phía bắc nước này hôm 5/5. Cậu bé đáng thương có tên Muaz Hassan.

Những kẻ khủng bố đã đăng tin lên Twitter và cáo buộc cậu bé tội xúc phạm "Chế độ Hồi giáo" vì đã chửi thề Thánh Allah sau khi nhiều chiến binh thánh chiến nghe lén được trong lúc cậu bé đang chơi với lũ trẻ hàng xóm.

Điều đáng căm phẫn ở đây, là những tên phiến quân đã dùng súng bắn vào đầu cậu bé tội nghiệp ngay trước mặt bố mẹ, người thân và làng xóm. Cuối cùng, mẹ cậu bé đã phải cấp cứu trong bệnh viện vì quá sốc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ấy.

Chuyện phiến quân IS hành quyết trẻ em và người già đã không còn là hiếm. Trước đó vào tháng 1, một bà mẹ người Syria đã bị chính đứa con trai là phiến quân IS của mình hành quyết ngay trước đám đông dân thường tại thành phố Raqqa.

Với tội danh "xúi giục con trai rời khỏi Nhà nước Hồi giáo", những tay chỉ huy đã ra lệnh cho chính con trai bà giết chết mẹ mình, như một hình phạt răn đe đồng thời thể hiện lòng trung thành của gã này với tổ chức.

Được biết bà mẹ này khoảng 40 tuổi, tuy nhiên nhiều thông tin lại công bố nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Xem thêm Video Phiến quân IS rút chốt đai bom tự sát... nghịch cho vui

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.