Showbiz

Sốc cảnh người đông nghịt lấy thực đơn của BTS, nhiều cửa hàng đóng cửa

11/06/2021, 11:49

Rất đông người giao hàng chen nhau để lấy đồ tại một cửa hàng ở Indonesia, sau hình ảnh nhóm BTS quảng cáo cho nhãn hiệu này.

img

Người giao hàng xếp hàng đông nghịt lấy thực đơn cho khách ở Indonesia

Thương hiệu đình đám McDonalds vừa kết hợp với nhóm BTS thực hiện chiến dịch quảng bá cho ra mắt một thực đơn đặc biệt. Chiến dịch quảng bá chính thức được phát hành vào ngày 26/5 bắt đầu từ Mỹ và dự kiến sẽ xuất hiện ở chuỗi cửa hàng của thương hiệu này tại 50 quốc gia khác trong tháng 6. Chỉ ngay khi vừa ra mắt, thực đơn này đã nhanh chóng “cháy hàng” ở nhiều cửa hàng của chuỗi thương hiệu.

Theo Allkpop mới đây, hình ảnh tại một cửa hàng ở Indonesia đã gây kinh ngạc. Đây là quốc gia mà nhóm sở hữu lượng fan hùng hậu. Trong bức ảnh, rất đông những người giao hàng chen chúc nhau để lấy đơn theo thực đơn “BTS Meal”.

Theo cư dân mạng ở Indonesia, chương trình “BTS Meal” tại đây chỉ có thể được đặt hàng qua đường dây nóng, qua những người giao hàng hoặc giao hàng trực tuyến. Do đó, mới có cảnh tượng đông đảo người giao hàng chen nhau bên ngoài cửa hàng để thực hiện đơn hàng cho khách.

img

Thực đơn đặc biệt "BTS meal" cháy hàng ở nhiều nơi

Điều này đã khiến nhiều người kinh ngạc lẫn trầm trồ, sốc trước sức ảnh hưởng của BTS ở nước ngoài. “Thật là điên rồ", "Trông giống như một cảnh trong phim khải huyền vậy”, “Cảm ơn tất cả nhân viên và những người giao hàng”, “Bức ảnh trông khá hoành tráng”, “Thật là sốc, quá nhiều người giao hàng”…

Tuy nhiên theo BBC, nhiều cửa hàng của thương hiệu này đã phải đóng cửa vì số lượng đặt hàng quá cao, cũng như những lo ngại về việc bùng phát dịch Covid-19. Indonesia là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19 ở châu Á với hơn 1,88 triệu người nhiễm Covid-19.

Trả lời hãng tin AFP, Fajar Purwoto - người đứng đầu cơ quan quản lý trật tự công cộng của thành phố Jakarta (Indonesia) cho biết: “Chúng tôi tạm thời đóng cửa bốn trong sáu cửa hàng McDonald's ở Semarang trong vài ngày tới. Tôi không muốn Semarang ở trong vùng đỏ Covid-19 một lần nữa".

Nhưng trên thực tế, các phương tiện truyền thông địa phương cho hay, đã có ít nhất 13 cửa hàng ở thủ đô phải đóng cửa vì các đơn đặt hàng bữa ăn của BTS.

Phó Thống đốc Jakarta Ahmad Riza Patria cho biết ,các cửa hàng có thể bị phạt vì vi phạm các quy trình y tế. Khoản tiền phạt là 50 triệu rupiah (4.500 USD).

img

BTS có sức ảnh hưởng lớn nên đắt show quảng cáo

BTS hiện là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả thị trường quốc tế, có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Do đó, nhóm “lọt vào mắt xanh” của rất nhiều thương hiệu đình đám cả nội địa lẫn quốc tế.

Theo The Korea Times trích dẫn nguồn từ người trong ngành, đối với các mặt hàng trong nước, 7 chàng trai của nhóm sẽ nhận từ 3 tỷ won (khoảng 61 tỷ đồng) đến 5 tỷ won (khoảng 103 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Đối với thương hiệu quốc tế, con số sẽ lớn hơn nhiều. nếu lượng sản phẩm bán ra cao hơn thì số tiền thù lao vẫn có khả năng tăng theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.