Độc - Lạ

Sốc cảnh "soái ca" cầu hôn bạn gái bằng 999... hộp bao cao su

28/09/2016, 22:29
image

Chàng trai đã cầu hôn bạn gái của mình bằng... 999 hộp bao cao su xếp thành hình trái tim khổng lồ.

17679178_980x1200_0_2

Chàng trai đã cầu hôn bạn gái của mình bằng... 999 hộp bao cao su xếp thành hình trái tim khổng lồ.

Trang Daily Mail hôm nay 28/9 đăng tải bài viết ghi lại cảnh một màn cầu hôn gây sốc cộng đồng mạng vừa xảy ra tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc hôm 25/9.

Theo đó, đây không phải là những màn cầu hôn hoành tráng bằng vật chất cao sang, đắt tiền hay những màn vũ đạo hấp dẫn, mà tại đây chàng trai đã cầu hôn bạn gái của mình bằng... 999 hộp bao cao su xếp thành hình trái tim khổng lồ.

>>>Xem thêm Video Sốc cảnh cô gái mang sổ đỏ và motor cầu hôn bạn trai

Chàng trai đã chuẩn bị bó hoa hồng và nhờ bạn bè cầm băng rôn ghi lời yêu thương đứng cổ vũ xung quanh. Ngay khi trông thấy hình trái tim được xếp bằng hộp bao cao su, nữ chính kinh ngạc, thốt lên: "Anh bị bệnh à?". Giải thích cho màn tỏ tình kỳ lạ, chàng trai nói rằng trước kia anh không thích việc cô kinh doanh sản phẩm dành cho người lớn. Song giờ anh muốn dùng cách này để thay cho sự ủng hộ. 

Sau đó, chàng trai còn lý giải việc bao cao su thực chất là để bảo vệ an toàn cho những đôi lứa yêu nhau và duy trì giống nòi trong tương lai một cách bền vững mà không lo sợ bị bệnh tật.

"Cảm động" trước sự thật thà và chân thành của chàng trai, cô gái đã đồng ý lời cầu hôn trong sự reo hò, cổ vũ của mọi người. Sau đó cả hai lên chiếc Porsche và rời đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.