Thể thao

SỐC: Cầu thủ bóng đá tử vong vì bắt chước kiểu ăn mừng của Klose

20/10/2014, 17:15
image

Một cầu thủ Ấn Độ đã tử vong sau khi thực hiện động tác lộn nhào ăn mừng đang khiến làng bóng đá nước này chìm trong u ám.

Tang lễ của Peter Biaksangzuala được tổ chức vào sáng hôm qua
Tang lễ của Peter Biaksangzuala được tổ chức vào sáng hôm qua

Một câu chuyện khủng khiếp vừa làm rung chuyển làng bóng đá Ấn Độ khi một cầu thủ chuyên nghiệp vừa từ trần hồi cuối tuần qua sau khi thực hiện pha lộn nhào ăn mừng giống Klose (ĐT Đức). Cầu thủ xấu số đó là Peter Biaksangzuala 23 tuổi, đang chơi cho Bethlehem Vengthlang FC. Hồi thứ 3 tuần trước, Bethlehem Vengthlang đến làm khách trên sân của Chanmari West FC.

Phút 62, Biaksangzuala đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Quá phấn khích với bàn thắng này, Biaksangzuala liền lộn nhào ăn mừng. Tuy nhiên, Biaksangzuala có vẻ như đã bị trượt chân để rồi tiếp đất bằng đầu và bất tỉnh tại chỗ. Ngay lập tức, cầu thủ 23 tuổi này được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Các bác sỹ kết luận rằng Biaksangzuala bị tổn thương tủy sống.

Peter Biaksangzuala khi còn sống
Peter Biaksangzuala khi còn sống

Sau 5 ngày điều trị, cuối cùng tiền vệ của Bethlehem Vengthlang đã trút hơi thở cuối cùng vào hôm thứ 7. Tang lễ của Biaksangzuala được tổ chức một ngày sau đó. Đây có lẽ là trường hợp đầu tiên trong lịch sử bóng đá tử vong do ăn mừng bàn thắng và nó cũng là lời cảnh báo cho các cầu thủ trẻ.

Xem video pha ăn mừng định mệnh của Biaksangzuala.

Hữu Hiệp (Theo 101 GG)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.