Lối sống

Sốc: Chủ khách sạn nhìn trộm khách "mây mưa" suốt gần 30 năm

02/09/2016, 15:46
image

Ông Gerald Foos, chủ khách sạn ở Mỹ đã bí mật theo dõi các cặp đôi quan hệ tình dục suốt nhiều thập kỷ.

gay_talese_motel_aurora

Ông Gerald Foos, chủ khách sạn ở Mỹ đã bí mật theo dõi các cặp đôi quan hệ tình dục suốt nhiều thập kỷ. Ảnh: Denver Post

Ngày 11/4/2016, một bản tin được đăng trên tờ New Yorker với tựa đề “The Voyeur Motel” của Gay Talese đã vạch trần sự việc chấn động về một chủ khách sạn chuyên nhìn trộm các cặp đôi quan hệ tình dục trong hàng chục năm trời mà không bị phát hiện.

Theo đó, ông Gerald Foos là chủ khách sạn Manor House Motel trên đại lộ East Colfax. Ông này đã bí mật quan sát khách hàng quan hệ qua lỗ thông hơi trên trần thạch cao giả. Foos đặc biệt quan tâm đến các hành vi tình dục và ghi chép tỉ mỉ về những điều ông quan sát được như một công trình nghiên cứu. Hành động này được lặp đi lặp lại suốt từ năm 1969 đến 1995 mà không hề bị phát giác.

Xem thêm video:

Đến năm 1995, Foos đã quyết định bán khách sạn này. Ông Foos đã có mong muốn bí mật theo dõi người khác quan hệ bắt nguồn từ những lần lén lút xem tạp chí tình dục và thường xuyên nhìn thấy người dì khỏa thân khi còn là một đứa trẻ.

Đáng chú ý, ông Foos không chỉ theo dõi bí mật để thỏa mãn mong muốn mà còn tỉ mẩn ghi chép lại những gì mình thấy. Theo ông, trong năm 1973, có 296 hành vi tình dục mà ông chứng kiến được, trong đó có 185 đàn ông đạt cực khoái và 33 phụ nữ đạt đến ngưỡng này. Ngoài ra, Foos còn quan sát thấy có 62% đối tượng có “đời sống tình dục tích cực” và 22% có ham muốn tình dục thấp, 3% không quan hệ tình dục.

Theo Denver Post, ông Foos coi “tạp chí chi tiết” của mình là một trong những ghi chép đặc biệt về vấn đề tình dục trong cuộc cách mạng giao thoa văn hóa của Mỹ. Không những vậy, Foos còn tự coi mình là một nhà tình dục học và nhà quan sát xã hội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.