Showbiz

Sốc clip giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ cho biết ai sẽ đăng quang

23/12/2015, 20:53
image

Một giám khảo Miss Universe 2015 chia sẻ bí mật này với một phóng viên và đoạn clip đã bị rò rỉ.

Untitled

Đoạn băng ghi âm được cho là liên quan đến vụ dàn xếp hoa hậu Miss Universe 2015.

Một đoạn băng ghi âm dài 7 phút mới được rò rỉ trên mạng gây xôn xao cư dân mạng khi đây rất có thể là bằng chứng xác thực nhất cho thấy vụ việc dàn xếp Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015 là có thật.

Cụ thể đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết. Điều đáng nói, nam giám khảo này tiết lộ 3 vị giám khảo khác, bao gồm nữ diễn viên Niecy Nash, cựu Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo và ngôi sao bóng bầu dục một thời Emmitt Smith đều đánh giá cao Hoa hậu Philippines.

best_476a0dc194-5-99553f2d7660dc0b232e9165ee2ee171

Vị giám khảo Niecy Nash khẳng định trước đó tất cả các thành viên của ban giám khảo đều bình chọn cho Hoa hậu Philippines.

Ngoài ra, vị giám khảo này còn cho biết thêm, Colombia thật sự rất ấn tượng với những bộ dạ hội nhưng những điểm khác không đủ mạnh để giành được chiếc vương miện danh giá. 

Một số khán giả cho rằng đây không phải sự nhầm lẫn mà là trò đùa quá đà của MC Steve Harvey, vài ý kiến khác cho rằng đây là chiêu trò để tăng lượng người xem cho chương trình khi Miss Universe đã trở nên khá mờ nhạt.

tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-1

Giây phút rạng ngời đăng quang của Hoa hậu Philippines

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh một phong thư với kết quả hoàn toàn khác cũng bị phát tán trên mạng. Trong đó, cái tên được ghi ở vị trí hoa hậu đúng là đại diện Colombia Ariadna Gutierrez như công bố lúc đầu, chứ không phải Hoa hậu Philippines như được dàn xếp sau này.

tin-don-dan-xep-hoa-hau-hoan-vu-1

Phong thư ghi kết quả rất rõ ràng khó có thể nhầm lẫn

tin-don-dan-xep-hoa-hau-hoan-vu-2
Một phong thư khác được lan truyền trên mạng ghi rõ Hoa hậu Colombia đăng quang

Trước đó, nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho hay, đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi Hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach quá nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Cuối cùng, người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là Hoa hậu Philippines. Đại diện nước Mỹ giành ngôi vị Á hậu 2 và Á hậu 1 thuộc về Colombia. MC chung kết đã xin lỗi vì sự cố khi công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ cho đại diện Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.