Showbiz

Sốc: "Công chúa Disney" Miley Cyrus "tai nạn" tuột áo ở show đêm giao thừa

01/01/2022, 19:41
image

Khi đang biểu diễn "Party In The USA" vài phút trước khi bước sang năm mới, chiếc áo "có như không" của Miley Cy bị tuột dây, rơi khỏi người cô.

Theo tờ La Vanguardia, tối 31/12, nữ ca sĩ Miley Cyrus cùng Pete Davidson cùng dẫn dắt chương trình biểu diễn đặc biệt đêm giao thừa của đài NBC, được phát sóng trực tiếp từ Miami, Florida, Mỹ.

img

Miley Cyrus khoe triệt để thân hình săn chắc, cân đối và vô số hình xăm trên cơ thể với bộ trang phục "siêu nhỏ"

Xuất hiện trong trang phục mỏng manh nhưng Miley biểu diễn rất sung trên sân khấu trực tiếp. Trong chương trình, cô biểu diễn loạt bản hit đình đám như “Party In The USA”, “Midnight Sky” hay “We Can't Stop”...

Tuy nhiên, khi đang biểu diễn "Party In The USA" vài phút trước khi bước sang năm mới, chiếc áo "có như không" của Miley bị tuột dây, rơi khỏi người cô.

img

Cô nàng nhanh trí xử lý "tai nạn" trên sân khấu

Miley Cyrus cố gắng giữ phần áo mỏng manh trên ngực để tiếp tục biểu diễn, nhưng khi nhận ra không thể tiếp tục được lâu, cô quay người lại, thả chiếc áo rơi xuống và đi vào trong cánh gà.

Sau đó, cô thay chiếc áo dây "phản chủ" bằng blazer đỏ form rộng. Miley còn hài hước nói về sự cố của mình: "Chắc chắn mọi người đang nhìn tôi lúc này!". Ngôi sao 29 tuổi nói đùa đây là trang phục "nhiều vải" nhất cô từng mặc trên sân khấu.

img

Hiện, Đài NBC không bình luận về tai nạn váy áo này, trong khi các nguồn tin cho biết nhóm sản xuất thấy Miley Cyrus là một chuyên gia xuất sắc - người "giữ cho chương trình tiếp tục mà không lỡ một nhịp nào".

Miley Cyrus tên thật là Destiny Hope Cyrus, cô sinh năm 1992 và là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ.

Trưởng thành từ những series phim đình đám của Disney Channel, Miley Cyrus luôn xứng đáng đứng trong top những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. Cô cùng với Demi Lovato và Selena Gomez từng là ba công chúa nổi tiếng nhất trong dàn diễn viên Disney đình đám.

Sau này, bước ra khỏi hình ảnh công chúa tuổi teen trong "Hannah Montana", ca sĩ 9X nhanh chóng trở thành ngôi sao quốc tế. Song, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đình đám với những bản hit nổi tiếng toàn cầu, cô nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hình ảnh nổi loạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.