Bóng đá

Sốc: Cựu cầu thủ Arsenal qua đời ở tuổi 36 vì tai nạn giao thông

01/06/2019, 22:00

Jose Antonio Reyes cựu tiền đạo của Arsenal và Sevilla qua đời ở tuổi 36 vào sáng 1/6 trong một vụ tai nạn giao thông.

img
Jose Antonio Reyes qua đời ở tuổi 36

BBC, Sky Sports, và nhiều tờ báo Anh đồng loạt đưa tin, Jose Antonio Reyes cựu tiền đạo của Arsenal và Sevilla qua đời ở tuổi 36 vào sáng 1/6 trong một vụ tai nạn giao thông. Bi kịch xảy ra khi chiếc xe do Reyes điều khiển mất lái, văng khỏi cao tốc A-376 nối giữa quê nhà Utrena của anh tới Seville, rồi bị thiêu rụi sau đó.

Nguồn tin của Marca cho biết, tai nạn xảy ra vào khoảng 11h40, giờ Madrid. Sevilla, đội bóng phát hiện ra tài năng của Reyes, cũng là nơi chắp cánh cho anh thành ngôi sao, cũng xác nhận tai nạn của người cũ trên trang chủ: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi đưa tin tiền đạo Jose Antonio Reyes, ngôi sao yêu dấu của Sevilla, đã qua đời trong một vụ tại nạn giao thông. Xin hãy yên nghỉ".

Arsenal, CLB Reyes gắn bó những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp, tỏ ra hốt hoảng với tin này. Trang Twitter của Pháo thủ nói họ "bị chấn động bởi thông tin sốc này". Cựu HLV AS Monaco Thiery Henry gọi Reyes là "một cầu thủ tuyệt vời, một đồng đội nhiệt tình và một cá tính đặc biệt". Ông viết tiếp: "Mong gia đình, bạn bè của Reyes mạnh mẽ và can đảm vượt qua thời điểm khó khăn này". CLB hiện tại của Reyes - Extremadura đau buồn: "Với một trái tim vụn vỡ, chúng tôi thông báo về việc Reyes qua đời trong một tai nạn giao thông".

Trận đấu cuối cùng của Reyes là chiến thắng 1-0 trước Alcorcon hôm 18/5. Cựu cầu thủ Arsenal đang trong bản hợp đồng có thời hạn năm tháng với Extremadura. Trận kế tiếp của anh là Chủ nhật này, gặp Cadiz trên sân khách.

Jose Antonio Reyes, sinh tháng 9/1983, ra mắt đội một Sevilla trong mùa 1999-2000, khi mới 16 tuổi - trẻ nhất lịch sử CLB. Anh từng là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất thế hệ, bên cạnh Fernando Torres, Santi Cazorla hay Andres Iniesta.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2004, anh gia nhập Arsenal với mức giá 17 triệu bảng và giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên. Anh thi đấu cho Arsenal trong 3 mùa giải, ghi được 16 bàn thắng, giành thêm chức vô địch FA Cup 2005, Community Shield 2004 và Á quân Champions League 2006.

Đến năm 2007, cầu thủ sinh năm 1983 chuyển tới Real Madrid dưới dạng cho mượn và giành luôn chức vô địch La Liga. Sau đó, anh tiếp tục khoác áo Atletico trong 4 mùa giải, giành được 2 chức vô địch Europa League (2011 & 2012), 1 Siêu cúp châu Âu (2010) và 1 Intertoto Cup (2007). Reyes cũng từng thi đấu Espanyol, Benfica, Cordoba và một vài CLB nhỏ trước khi gia nhập Extremadura vào tháng 1/2019. Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, anh có 21 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.