Showbiz

Sốc: Đi tù vì bê bối clip "nóng", Jung Joon Young vẫn thư thả làm điều này

27/03/2019, 17:29

Cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ khi biết Jung Joon Young vẫn ung dung làm điều này trong khi ngồi tù mà không hề tỏ ra day dứt, hối lỗi.

img
Jung Joon Young bị còng tay, trói chặt 2 bên, bị giải vào đồn cảnh sát gần nhất để tạm giam vào ngày 21/3

Ngày 21/3, Tòa án quận trung tâm Seoul đã chính thức ban hành lệnh bắt giữ khẩn cấp, tạm giam Jung Joon Young vì tội quay lén video bất hợp pháp và chia sẻ các video 18+. Quyết định này của Toà án vừa khiến dư luận phần nào nguôi ngoai về tội ác và sở thích bệnh hoạn của nam ca sĩ thì mới đây, cơn giận tiếp tục được thổi bùng trở lại khi biết Jung Joon Young vẫn không tỏ ra ăn năn, hối lỗi trong những ngày ngồi tù.

Cụ thể, Jung Joon Young không hề có thái độ day dứt hối cải. Thậm chí anh ta còn bình thản đến mức đọc truyện tranh vì quá rảnh rỗi trong tù.

Trước thái độ này của Jung Joon Young, một làn sóng phẫn nộ đã lan ra trong cộng đồng những người hâm mộ và cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Jung Joon Young xem ra có phần còn thư thái, nhàn hạ hơn những người đang quay cuồng học hành làm việc, những nạn nhân ngoài kia. Anh ta ngồi tù mà còn sung sướng như đi nghỉ dưỡng vậy.

Một khán giả bức xúc viết: “Trong khi các nạn nhân của anh ta phải sống trong lo lắng, sợ hãi và tủi nhục, thì Jung Joon Young vẫn bình thản đọc truyện tranh. Lẽ ra nhà tù phải là nơi khiến anh ta sợ hãi mới đúng”. Còn các khán giả khác bày tỏ: “Cuộc đời anh ta thật quá dễ dàng”, “Ngồi không suốt cả ngày, không đọc truyện giết thời gian chẳng lẽ lại đào hầm vượt ngục”, ‘Biết đâu anh ta còn sáng tác được hẳn album mới ở trong tù ấy chứ”...

Hiện, phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc, Jung Joon Young vẫn đang bị tạm giam giữ, chưa bị kết án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.