Showbiz

Sốc: Dính nghi án môi giới mại dâm, Seungri Big Bang tuyên bố giải nghệ

11/03/2019, 16:43

Seungri tuyên bố anh sẽ rút lui khỏi ngành giải trí sau những bê bối về nghi án môi giới mại dâm.

img

Seungri, thành viên nhóm nhạc Big Bang vừa chính thức tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí.

Trong một chia sẻ mới nhất của mình trên instagram, Seungri (thành viên nhóm nhạc Big Bang) vừa chính thức tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí. Anh cho biết, thời điểm hiện tại, việc tốt nhất anh có thể làm là rút lui khỏi giới nghệ sĩ bởi búa rìu dư luận và vụ án này quá lớn.

"Trong vòng 1 tháng rưỡi vừa qua, tôi đã nhận rất nhiều sự căm ghét chỉ trích từ khán giả. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra và với tình hình này tôi đã dần trở thành tội đồ của cả dân tộc. Lúc này, tôi không thể chấp nhận việc cứ sống mà lơ đi tránh xa mọi thứ xung quanh được", nam ca sĩ chia sẻ.

Thành viên của nhóm nhạc Big Bang gửi lời cảm ơn những khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh trong hơn 10 năm qua. Anh cho rằng, mình chỉ có thể sống dưới cái tên YG và Bigbang đến thời điểm này. "Một lần nữa chân thành xin lỗi. Thật sự xin lỗi! Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi thời gian vừa qua”, Seungri viết.

img
Ngoài Seungri, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị nghi dính dáng tới đường dây môi giới mại dâm.

Ngày 11/3, tờ Yonhapnews đưa tin, cảnh sát đã tìm ra loạt dữ liệu liên quan đến cáo buộc Seungri môi giới mại dâm cho các đối tác kinh doanh, đại gia và xã hội đen. Đáng chú ý, nhiều ngôi sao đã được phát hiện đã cùng xuất hiện trong nhóm tin nhắn giao dịch môi giới mại dâm. Theo phía cảnh sát, các ngôi sao này sẽ được triệu tập để lấy lời khai.

Bên cạnh đó, tờ SBS funE cũng tung ra loạt tin nhắn được cho là của Seungri đã chat cùng 2 nam ca sĩ khác. Họ đã gài những camera quay lén để quay lại những hoạt động tình dục. Theo SBS funE, nguồn tin từ cảnh sát khẳng định: "Trong các đoạn tin nhắn được trình lên cảnh sát, có hơn 10 video ẩn và ảnh chụp lén đã được tìm thấy. Vài ảnh và clip được tải lên phòng chat của Seungri và những người nổi tiếng khác".

Một người có tên Kim từng giúp Seungri trong hoạt động điều phối kinh doanh, đã gửi nhiều hình ảnh và video lên một phòng chat có 8 người vào ngày 9/1/2016. Phòng chat này có Seungri, Chủ tịch Yoo của Yuri Holdings, 2 nam ca sĩ, một nhân viên của một công ty giải trí và 2 người khác.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay: "Có vẻ như tất cả những cô gái trong các clip đều không biết rằng họ bị ghi hình lại. Rất nhiều cô gái trong video đều trong tình trạng say xỉn".

Trước đó vào chiều ngày 10/3, cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ khẩn cấp với nam ca sĩ Seungri. Đồng thời, cảnh sát cũng khám xét quán bar có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.