Thể thao

Sốc: Đoàn Văn Hậu suýt không được dự SEA Games 2017

16/08/2017, 11:05
image

BTC SEA Games từng không đồng ý cấp thẻ thi đấu cho Văn Hậu vào danh sách đăng ký chính thức U22 Việt Nam.

van-hau

Sốc: Đoàn Văn Hậu suýt không được dự SEA Games 2017

Hôm qua 15/8, Đoàn Văn Hậu đã lập một cú đúp, trong đó có một cú sút xa tuyệt đẹp và kiến tạo một bàn trong chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor.

Thế nhưng ít ai biết rằng chỉ cách đó 2 hôm, Đoàn Văn Hậu không được ban tổ chức SEA Games 29 đồng ý cấp thẻ thi đấu khi HLV Hữu Thắng chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29, trong đó có tên hậu vệ của Hà Nội FC.

Cú đúp của Đoàn Văn Hậu.

Ban tổ chức SEA Games của nước chủ nhà lý giải rằng Văn Hậu không có tên trong danh sách sơ bộ đầu tiên mà Việt Nam gửi cho họ.

Sau đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và đoàn thể thao Việt Nam đã lập tức phải vào cuộc, trao đổi với chủ nhà SEA Games 29 để giải quyết vụ việc. Tới phút chót, Ban tổ chức mới đồng ý cấp phép cho Văn Hậu thi đấu ở SEA Games lần này.

Trong danh sách 30 cầu thủ sơ bộ mà HLV Hữu Thắng tập trung ban đầu mà VFF gửi đến BTC SEA Games cách đây ba tháng không có tên Văn Hậu. Lý do là bởi Văn Hậu chưa từng góp mặt tại V-League 2017 và HLV Hữu Thắng chỉ gọi bổ sung hậu vệ này sau khi anh cùng U20 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại U20 FIFA World Cup.

Đây cũng là danh sách khiến báo chí và người hâm mộ “nháo nhào” mới đây khi không có tên Văn Hậu, Thanh Bình,… khiến nhiều người lầm tưởng HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách dự SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.