Thể thao

Sốc: Đội hình Arsenal vượt mặt cả MU, Chelsea

22/06/2017, 15:20

Thống kê cho thấy đội hình của Arsenal đắt giá thứ hai giải Ngoại hạng Anh, chỉ kém Man City và hơn MU, Chelsea.

Arsenal

Sốc: Đội hình Arsenal vượt mặt cả MU, Chelsea

Mùa giải 2016/17 vừa qua là một mùa bóng thất vọng nhất của Arsenal kể từ khi Arsene Wenger nắm quyền. Lần đầu tiên dưới thời HLV người Pháp, Arsenal kết thúc mùa giải nằm ngoài top 4 và do vậy không thể góp mặt ở Champions League mùa sau. Nhiều ý kiến cho rằng đội hình của Arsenal kém chất lượng hơn nhiều so với các đối thủ và đó là nguyên nhân khiến họ thất bại.

Thế nhưng theo nghiên cứu mới đây của Bonus Code Bets đưa ra, Arsenal lại đang sở hữu đội hình đắt giá thứ 2 ở Premier League, chỉ sau Man City. Tổng giá trị đội hình của Arsenal hiện tại là 447,95 triệu bảng, còn Man City có tổng giá trị đội hình là 470,26 triệu bảng.

Trong khi đó, đương kim vô địch chỉ xếp thứ 3 với giá trị đội hình là 446,89 triệu bảng còn MU chỉ có tổng giá trị đạt mức 405,03 triệu bảng.  Thống kê này khá bất ngờ với các chuyên gia và người hâm mộ.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, các đội bóng vẫn đang rất tích cực bổ sung những cầu thủ mới. BXH này chắc chắn sẽ có sự xáo trộn rất lớn bởi các đội bóng top đầu ở Premier League đều đang săn đón những tên tuổi lớn. Còn riêng với Arsenal, họ lại đang đối mặt nguy cơ mất 2 ngôi sao số 1 trong đội hình là Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

doi-hinh-dat-gia

Top 10 đội hình đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.