Quốc tế

Sốc Gareth Bale "luyện công" tại EURO 2016

20/06/2016, 10:44
image

Bale ngâm mình trong thùng phục hồi có nhiệt độ -161 độ F, tương đương với -71 độ C.

bale

Bale "luyện công" chờ đấu ĐT Nga

Rạng sáng mai (21/6), xứ Wales sẽ có cuộc đọ sức với Nga trong trận đấu cuối cùng tại bảng B EURO 2016. Trận này, Xứ Wales buộc phải thắng nếu muốn hi vọng đi tiếp. Gareth Bale đương nhiên vẫn là niềm hi vọng số 1 của The Dragons.

Trước trận đấu có tính chất sinh tử, Bale đã có một biện pháp rất dị nhằm tái tạo thể lực. Chân sút đang khoác áo Real ngâm mình trong một thùng vật lý trị liệu có nhiệt độ -161 độ F, tương đương -71 độ C. Đây là nhiệt độ quá sức chịu đựng với cơ thể con người nhưng Bale vẫn tươi cười. Từ đó cho thấy nền tảng thể lực của cầu thủ này cực kỳ sung mãn.

Bale cho biết anh và đồng đội đã hoàn toàn quên trận thua trước ĐT Anh và hiện đang tập trung cho trận gặp ĐT Nga. Cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới cũng tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

Cũng liên quan tới Bale, nếu ghi bàn bằng sút phạt trước Nga đêm nay, Bale sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử sưu tập được 3 cú sút phạt thành bàn tại VCK EURO. Hiện tại, Bale đã cân bằng kỷ lục của giải đấu, với 2 bàn của Michel Platini (Pháp - EURO 1984), Thomas Hassler (Đức - EURO 1992) và Zinedine Zidane (Pháp - EURO 2000 và 2004).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.