Showbiz

Sốc: Goo Hara tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn đầy ẩn ý

26/05/2019, 11:28

Tờ Herald Pop đưa tin, sáng nay (26/5), nữ idol đình đám thế hệ thứ 2 Goo Hara (KARA) đã cố tự tử vào rạng sáng nay tại nhà riêng.

img
Goo Hara

Theo Sở cảnh sát Gangnam, đơn vị chức năng đã đến nhà của nữ ca sĩ vào khoảng 12h40 rạng sáng nay sau khi nhận được cuộc gọi từ quản lý Goo Hara. Vào thời điểm đó, có khói xuất hiện trong nhà của Hara nhưng nữ ca sĩ đã được đưa ra khỏi hiện trường và thoát khỏi tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, Goo Hara chưa tỉnh lại nhưng sức khoẻ đã thở bình thường và có mạch đập ổn định.

Trước đó vào tối qua, nữ ca sĩ bỗng đăng hàng loạt thông điệp về cuộc sống cùng lời nhắn nhủ "Tạm biệt" lên Instagram như một dấu hiệu đáng lo. Cụ thể, cựu thành viên KARA viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh". "Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói thì liệu bạn có suy nghĩ kỹ hơn khi mở miệng", nữ ca sĩ viết.

Gần đây, Goo Hara đã phải chịu áp lực vô cùng lớn sau trận chiến pháp lý với bạn trai cũ. Được biết, nữ ca sĩ tố bạn trai hành hung và bị tố ngược lại vào năm 2018. Sự nghiệp của đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù là người bị hại, nhưng nữ ca sĩ đã trực tiếp xin lỗi khán giả và mong muốn sự việc sớm qua đi.

Goo Hara sinh năm 1991, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA - nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.