Bên lề

SỐC: "Hoàng đế" Adriano “mây mưa” với 18 gái gọi trong một đêm

12/03/2015, 22:15

"Hoàng đế" Adriano “mây mưa” với 18 gái gọi là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 12/3.

Adriano vốn nổi tiếng với thói ăn chơi vô độ
Adriano vốn nổi tiếng với thói ăn chơi vô độ

Real sẽ sa thải HLV Ancelotti nếu…

Theo tờ Marca, HLV Ancelotti có thể bị sa thải nếu như thất bại trong trận Siêu kinh điển vào ngày 22/3 tới. Real Madrid đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Mới đây, họ vừa thúc thủ 3-4 trước Schalke ngay trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ Champions League. Sở dĩ, Chủ tịch Florentino Perez và BLĐ Real Madrid vẫn chưa “trảm” Ancelotti bởi họ tin rằng thay thế HLV ở thời điểm này không có lợi cho đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở dưới đáy khủng hoảng.

Chủ nhà Malaysia chơi khó U23 Việt Nam

Trong đợt hành quân tới Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á sắp tới, thầy trò Miura được nước chủ nhà bố trí ở khách sạn Blue Wave. Về cơ bản Blue Wave là một khách sạn hạng sang với tiện nghi vào loại hiện đại. Hơn nữa, việc di chuyển từ đây tới sân thi đấu chính Shah Alam khá gần, chừng 15 phút. Thế nhưng, Blue Wave lại được xem là "ác mộng" với các tuyển thủ Việt Nam trong quá khứ. Theo chia sẻ từ Trưởng phòng các ĐTQG Mai Đức Chung, khách sạn Blue Wave chuyên nấu các món dành cho người theo Đạo hồi nên rất khó ăn. Được biết, ngay sau khi phía Malaysia sắp xếp cho đội U23 Việt Nam ở khách sạn Blue Wave, VFF đã liên hệ với BTC giải và yêu cầu khách sạn Blue Wave chuẩn bị đồ ăn riêng cho thầy trò Miura. Thế nhưng, trong trường hợp xấu nhất là Blue Wave không đáp ứng yêu cầu, nhiều khả năng toàn đội sẽ buộc phải mang đồ ăn từ Việt Nam qua.

PSG sẽ kháng án thẻ đỏ của Ibra

Theo nguồn tin của Sky Sports (Anh), CLB PSG đang xem xét khả năng gửi đơn khiến nại về tình huống Zlatan Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea. Phút thứ 31, tiền đạo người Thụy Điển đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha va chạm với Oscar. Tuy nhiên, rất nhiều chuyên gia đã nhận định rằng đây là một cách xử lý quá nặng tay của trọng tài chính Bjorn Kuipers. Trong trường hợp đơn khiếu nại không được chấp nhận, PSG sẽ mất Ibra trong tối thiểu 2 trận tiếp theo của vòng tứ kết.

Diego Forlan giã từ đội tuyển Uruguay

Tiền đạo Diego Forlan - đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở cấp độ ĐTQG. Sau 13 năm cống hiến và 112 lần ra sân cho La Celeste, Forlan đã ghi 36 bàn. Chân sút này đã tham dự 3 kỳ World Cup. Trong đó, World Cup 2010 chính là đỉnh cao của Uruguay nói chung và Forlan nói riêng khi họ lọt vào bán kết, còn anh giành Quả bóng vàng. Danh hiệu duy nhất của Forlan cùng Uruguay là chức vô địch Copa America 2011.

SỐC: Adriano “mây mưa” với 18 gái gọi trong 1 đêm

Theo tin từ Globo, vào thứ 6 tuần trước ở Copacabana, Rio de Janeiro, Adriano đã tổ chức một cuộc ăn chơi trác táng chưa từng thấy. Nguồn tin này khẳng định tiền đạo lừng danh một thời của Inter Milan đã bỏ ra đến 13.000 bảng để thuê 18 gái gọi chỉ phục vụ riêng mình từ đêm đến sáng trong một khách sạn hạng sang ở Copacabana. Không ai còn ngạc nhiên với độ ăn chơi của Adriano. Tuy nhiên dư luận Brasil đang rất sửng sốt trước cuộc chơi nhớp nhúa mà cầu thủ có biệt danh là Hoàng đế vừa tổ chức cho riêng mình. Adriano hiện thuộc biên chế CLB hạng 2 Pháp là Le Havre. Tuy nhiên tiền đạo 33 tuổi người Brazil vẫn chưa đá trận nào cho Le Havre kể từ khi đến đây vào mùa đông 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.