Thể thao

SỐC: MU dùng Dea Gea làm “vật tế thần” cho Real Madrid

26/03/2017, 16:27
image

SỐC: MU dùng Dea Gea làm “vật tế thần” cho Real Madrid

De-Gea-Real
MU không quá mặn mà trong việc giữ chân De Gea nữa?

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 26/3, rạng sáng 27/3

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, Jose Mourinho sẵn sàng để thủ thành De Gea cập bến Real Madrid ngay trong Hè 2017 với điều kiện Los Blancos phải nhường cho MU chiêu mộ Kylian Mbappe, tài năng vừa đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho đội tuyển Pháp trong 62 năm trở lại đây.

Người bình tĩnh tin rằng sự góp mặt của Mbappe sẽ cải thiện đáng kể chất lượng hàng công của Quỷ đỏ. Bởi dù đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc hoặc giàu tiềm năng song đội chủ sân Old Trafford mới ghi được 42 bàn thắng tại Premier League mùa này, thấp nhất trong số các đội thuộc nhóm ‘Big Six’.

Niềm tin của Mourinho đặt vào chân sút đang đầu quân cho Monaco mãnh liệt tới mức ông sẵn sàng hi sinh một thủ thành chất lượng và đẳng cấp như De Gea.

Mbappe-MU
Vì Mbappe, MU sẵn sàng hi sinh De Gea cho Real Madrid

Nhà cầm quân 54 tuổi có lý nếu nhìn vào những gì Mbappe đã thể hiện tại Ligue 1 cũng như Champions League ở mùa giải hiện tại. ‘Henry mới’ đã ghi bàn trong cả hai lượt trận của vòng 1/8 trước Man City đồng thời nổ súng tới 12 lần cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 980 phút thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Pháp.

MU được cho là đã trả cho Monaco 69 triệu bảng để có được Mbappe nhưng bị từ chối. Nếu Real Madrid - đội bóng được xem là ứng viên số 1 trong việc sở hữu chữ ký của chân sút 18 tuổi - rút lui, Mourinho và các cộng sự sẽ rộng cửa hơn để thuyết phục anh cập bến Old Trafford khi phiên chợ Hè mở cửa.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.