Thể thao

SỐC: M.U muốn đưa Pique trở lại Old Trafford

24/09/2014, 00:20

Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, M.U đã có một động thái bất ngờ khi tuyên bố muốn đưa trung vệ Gerard Pique trở lại sân Old Trafford.

Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, M.U đã có một động thái bất ngờ khi tuyên bố muốn đưa trung vệ Gerard Pique trở lại sân Old Trafford.

Pique sẽ rời Barca để trở lại M.U?
Pique sẽ rời Barca để trở lại M.U?

M.U đang trải qua giai đoạn hết sức tồi tệ khi chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm sau 5 trận ở Premier League. Với sự đầu tư hoành tráng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tất nhiên thành tích này của Quỷ đỏ khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tức giận. Sự chỉ trích nhắm vào HLV van Gaal cũng ngày một tăng lên và nhiều người còn cho rằng cựu thuyền trưởng Bayern kém xa so với David Moyes.

Về phần mình, HLV van Gaal vẫn đang gắng sức chèo lái con thuyền M.U đi đúng hướng. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đang tìm cách chiêu mộ thêm những ngôi sao để củng cố hàng thủ vốn được coi là tử huyệt của M.U. Trong nỗ lực đó, van Gaal đã bất ngờ nhắm tới cái tên Pique.

Với nhiều người, đây là một tin thực sự sốc. Thứ nhất, M.U từ lâu đã kết Hummels của Dortmund và rất khao khát có được trung vệ người Đức. Thứ hai, Pique từng bị bạc đãi ở M.U và cuối cùng phải trở lại quê nhà thi đấu cho Barca. Bản thân Pique cũng từng tuyên bố không bao giờ muốn quay lại khoác áo M.U.

Thế nhưng, xét thực tế ở thời điểm hiện tại, động thái này của Quỷ đỏ không phải là nói chơi. Pique được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới nhưng lại đang vật lộn để giành một suất đá chính dưới thời HLV Luis Enrique bởi nhà cầm quân người TBN thích sử dụng Mascherano và Mathieu đá cặp trung vệ hơn.

Khi Vermaelen trở lại, vị trí của Pique nhiều khả năng còn bị lung lay hơn nữa và nếu tình trạng này cứ kéo dài, không loại trừ khả năng Pique sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Đúng vào lúc M.U đang cần dùng người nên việc van Gaal nhắm hậu vệ của Barca là điều dễ hiểu. Những trường hợp như vậy thường cơ hội thành công sẽ cao hơn rất nhiều và chúng ta hãy cùng chờ đợi diễn biến tiếp theo của thương vụ này.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.