Điện ảnh

Sốc: Người đàn ông tử vong vì... kẹt đầu vào ghế xem phim

22/03/2018, 06:16

Tại một rạp chiếu phim ở Anh, một vụ tai nạn chưa từng có đã xảy ra khiến dư luận bàng hoàng.

vue-internatinao

Một người đàn ông tử vong vì... kẹt đầu vào ghế xem phim

Tai nạn có thể xảy ra ở bất cứ đâu, nhưng chết vì kẹt đầu vào thiết bị để chân trên ghế ngồi trong rạp chiếu phim dường như chưa từng có. Đó là trường hợp của một người đàn ông ở Birmingham (Anh), tử vong trong rạp chiếu phim thuộc chuỗi Vue International. 

Sự việc xảy ra ở một phòng chiếu Gold Class. Trong những phòng chiếu hạng VIP này, khán giả có thể điều khiển ghế ngồi bằng bảng điện tử. Nạn nhân của vụ việc bị rơi điện thoại trong quá trình xem phim, và khi cúi đầu xuống để tìm thì bị kẹt dưới ghế ngồi. Thiết bị để chân đã chèn cứng người đàn ông này không cho anh ta thoát ra.

Người bạn đi cùng của nạn nhân đã cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhân viên rạp chiếu. Tuy nhiên, trong quá trình giải cứu, nạn nhân đã bị ngừng tim. Dù sau đó được đưa tới bệnh viện Heartlands và chạy chữa, người xấu số này vẫn qua đời hôm 16/3. 

vue-internatinao

Hệ thống ghế ngồi VIP của VUE International hóa ra lại tiềm ẩn những nguy hiểm chết người

Dù chỉ là một tai nạn hi hữu, song hiện tại Hội đồng Thành phố Birmingham đã chính thức vào cuộc điều tra. Nhiều khả năng, các cụm rạp chiếu sẽ bắt buộc phải xem xét lại hệ thống thiết bị bên trong rạp chiếu vì lý do đảm bảo an toàn cho khách xem phim..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.