Showbiz

Sốc: Nữ ca sĩ "săn sale" đầu năm, mua biệt thự hơn 1.300 tỷ đồng ở Mỹ

02/01/2022, 16:42

Nữ ca sĩ đình đám này được cho là vừa chi ra 58 triệu USD (khoảng hơn 1.325 tỷ đồng) để tậu biệt thự khổng lồ ở Beverly Hills.

Ngày 2/1, TMZ đưa tin, nữ ca sĩ đình đám Adele được cho là vừa chi ra 58 triệu USD (khoảng hơn 1.325 tỷ đồng) để tậu biệt thự khổng lồ ở Beverly Hills, Mỹ. Ngôi nhà vốn thuộc sở hữu của ngôi sao phim hành động Sylvester Stallone.

img

Adele tậu biệt thự của nam tài tử Sylvester Stallone

Được biết, khu bất động sản này trước đây có giá niêm yết là 110 triệu USD (khoảng hơn 2.514 tỷ đồng) và thuộc quyền sở hữu của tài tử phim "Rambo" - Sylvester Stallone.

Tuy nhiên, khi không tìm được người mua, Sylvester đã giảm giá nhà xuống 85 triệu USD và ông tiếp tục giảm giá xuống còn 80 triệu USD vào tháng 10. Cuối cùng ca sĩ Adele "chốt kèo" 58 triệu USD để trở thành chủ của dinh thự xa hoa này.

img

Sylvester Stallone sở hữu nhiều căn nhà sang trọng tại Mỹ

TMZ mô tả, căn biệt thự được xây vào năm 1994 và nằm trong công viên Beverly ở Los Angeles. Dinh thự nghìn tỷ rộng khoảng 1.950m2, có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi…

img

Căn biệt thự nhìn từ trên cao

Ngôi nhà đẹp mắt này được ví như ốc đảo dành cho những người thích sự yên tĩnh vì nó nằm ở cuối một con đường tại khu vực trung tâm của Los Angeles, Mỹ.

Adele là một trong những ngôi sao ca nhạc kiếm bộn tiền nhất trong vài năm trở lại đây. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ được mệnh danh là "họa mi nước Anh" sở hữu khối tài sản ấn tượng 190 triệu USD và cô là một trong những ca sĩ trẻ giàu nhất thế giới.

Cuối năm 2021, nhiều tờ báo đưa tin rằng, Adele kiếm được hơn 28 triệu bảng Anh chỉ trong một năm nhờ sự nghiệp ca hát rất thành công và nhiều buổi diễn bán cháy vé. Khoản thu nhập này được tính từ hai công ty mà nữ ca sĩ là giám đốc.

Một số hình ảnh bên trong căn biệt thự vừa được Adele chi tiền để sở hữu:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.