Quốc tế

SỐC: Pep sẽ thay Van Gaal... dẫn dắt M.U

25/05/2015, 05:59

Tờ Manchester Evening News vừa cho biết HLV Pep Guardiola sẽ tới Old Trafford thay HLV Louis Van Gaal dẫn dắt M.U.

pep-bayern-top
HLV Pep Guardiola.

Tờ Manchester Evening News vừa cho biết HLV Pep Guardiola sẽ tới Old Trafford thay HLV Van Gaal dẫn dắt M.U. Đây là một thông tin cực sốc bởi HLV van Gaal đang có được sự tín nhiệm lớn với lãnh đạo M.U sau khi đưa đội bóng này trở lại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng.

Lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã vào guồng và chỉ cần một vài cái tên chất lượng, M.U hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League ở mùa giải 2015-2016. Trong khi đó, dù bấp bênh hơn khi Bayern vừa bị loại khỏi Champions League nhưng Pep vẫn nhận được sự tin tưởng từ giới chóp bu ở sân Allianz Arena sau chức vô địch Bundesliga của Hùm xám.

Trước đó, chính M.U đã theo đuổi Pep rất gắt gao hồi mùa hè năm ngoái nhưng không thành công và Van Gaal chỉ là cái tên dự phòng. Chính bởi vậy, việc M.U muốn có Pep chẳng phải là chuyện lạ. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, khả năng Pep thế chỗ Van Gaal là điều phi thực tế và nếu có chắc chắn mọi thứ sẽ chỉ diễn ra trong trường hợp Quỷ đỏ và Bayern đều chơi bết bát ở mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.