Thể thao

SỐC: Ronaldo dính chấn thương do bị yểm bùa?

05/06/2014, 07:56

Nana Kwaku Bonsam, một pháp sư nổi tiếng người Ghana đã tuyên bố chính ông là người yểm bùa khiến Ronaldo dính chấn thương.

Nana Kwaku Bonsam, một pháp sư nổi tiếng người Ghana đã tuyên bố chính ông là người yểm bùa khiến Ronaldo dính chấn thương.

Trong báo cáo gần nhất của LĐBĐ Bồ Đào Nha, Ronaldo đang bị tổn thương bắp đùi và viêm gân chân trái. Những chấn thương này đã khiến Ronaldo vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội khi World Cup đã cận kề.

Ngày hôm qua, người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha lại càng có lý do để lo lắng khi Nana Kwaku Bonsam, một pháp sư người Ghana đã tuyên bố chính ông là người yểm bùa khiến Ronaldo dính chấn thương và đội ngũ bác sĩ sẽ không thể làm gì để giúp siêu sao này bình phục.

img

Pháp sư Nana Kwaku Bonsam

“Tôi biết chấn thương của Ronaldo thuộc loại gì. Tôi nói rất nghiêm túc. Chính tôi đã gây ra chấn thương này cho anh ta. Tuần trước tôi đã đi khắp nới tìm 4 con chó và sử dụng chúng để làm phép thuật Kahwiri Kapam.

Từ 4 tháng trước tôi đã nói là sẽ loại anh ta khỏi World Cup hay ít ra là khiến anh ra không thể ra sân đá với Ghana. Điều tốt nhất tôi có thể làm là khiến anh ta không thể thi đấu vì chấn thương. Không bác sỹ nào có thể chữa trị loại chấn thương này vì nó thuộc về tâm linh. Hôm nay Ronaldo sẽ đau đầu gối, ngày mai anh ta sẽ đau ở đùi còn ngày tiếp theo thì lại gặp vấn đề khác”, pháp sư người Ghana nói.

Ở World Cup 2014, Bồ Đào Nha ở cùng bảng với Đức, Ghana và Mỹ. Nếu như những lời tuyên bố của Nana Kwaku Bonsam là đúng sự thật, ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp nhiều bất lợi khi không có được sự phục vụ của cầu thủ sáng giá nhất.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.