Quốc tế

SỐC: Ronaldo sắp bị “tống khứ” khỏi Real

06/07/2015, 11:16

Có thông tin cho rằng Real đang muốn bán ngôi sao số 1 của mình - Cristiano Ronaldo.

Ronaldo sắp bị bán
Ronaldo sắp bị bán?

Hôm qua, tờ báo thể thao uy tín France Fooball đã đăng tải thông tin cho rằng Chủ tịch Real - Florentino Perez đã bất ngờ đến Qatar vào cuối tuần trước để gặp ông chủ của PSG - Nasser Al-Khelaifi bàn thảo việc chuyển nhượng Ronaldo ở mùa hè này.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp không ít lần thể hiện khao khát có được sự phục vụ của CR7 trong đội hình. Hiện tại, sau khi vừa được UEFA giảm bớt án phạt vi phạm luật công bằng tài chính, PSG hoàn toàn có thể chi mạnh tay để thực hiện thương vụ bom tấn với CR7.

Về phần Real, có nguồn tin khẳng định việc HLV Benitez muốn xây dựng lối chơi quanh Gareth Bale là nguyên nhân chính khiến Chủ tịch Perez muốn đẩy Ronaldo đi nhằm tránh những mâu thuẫn nội bộ. Dù chưa có tiết lộ nào nhưng chắc chắn mức giá của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thấp hơn 100 triệu euro.

Ở cuối mùa giải trước, M.U cũng từng dạm hỏi Ronaldo nhưng Real đã từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV Benitez, mọi thứ có vẻ như đang thay đổi và đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để CR7 ra đi. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía các bên liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.