Thể thao

Sốc: Sao bóng đá bị ném chết trên sân

24/08/2014, 22:40

Sao bóng đá bị ném chết trên sân; Man City tranh Di Maria với M.U; Simeone có thể bị cấm chỉ đạo 7 trận là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/8.

Man City tranh Di Maria với M.U; Sao bóng đá bị ném chết trên sân; Simeone có thể bị cấm chỉ đạo 7 trận là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/8.

Albert Ebosse khi thi đấu
Albert Ebosse khi còn thi đấu

Sao bóng đá bị ném chết trên sân

Một câu chuyện khủng khiếp đã xảy ra ở giải VĐQG Algeria vào hôm qua khi tiền đạo 24 tuổi người Cameroon, Albert Ebossé đã bị ném chết tại sân bởi một vật gì đó từ khán đài trong trận đấu giữa JS Kabylie và USM Alger. Trước khi mất, Ebosse đã ghi 1 bàn cho Kabylie từ chấm phạt đền. Hiện tại, bộ nội vụ Algeria đã vào cuộc điều tra sau khi có thông tin cho rằng Ebosse bị bắn chết.

Man City tranh Di Maria với M.U

Theo các nguồn tin, M.U và Real đang đàm phán về vụ Di Maria. Tuy nhiên ngày hôm nay, tờ The Sunday Times cho hay, kình địch của M.U, Man City cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Argentina. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn, cùng mức lương hậu hĩnh hơn lời hứa của M.U cho Di Maria để thuyết phục anh gia nhập Etihad. Trong khi đó, ngày hôm nay HLV Ancelotti xác nhận tiền vệ người Argentina đã nói lời chia tay đồng đội.

Napoli tranh Khedira với Arsenal

Theo thông tin được tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira từ Real . Sở dĩ Napoli quay sang Khedira vì HLV Rafa Benitez muốn đội bóng của ông có thêm một tiền vệ trung tâm. Họ đã liên hệ Man United để hỏi mua Marouane Fellaini nhưng cầu thủ này đang gặp chấn thương mắt cá chân và “Quỷ đỏ” cũng chưa vội bán cầu thủ người Bỉ.

Simeone có thể bị cấm chỉ đạo 7 trận

Với hành vi xoa đầu trọng tài và phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt về Siêu cúp TBN giữa Atletico và Real, HLV Simeone đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo đó, chiến lược gia người Argentina có thể bị cấm chỉ đạo 7 trận và án phạt sẽ được đưa ra sau buổi họp của Tiểu ban kỉ luật diễn ra trong ngày hôm nay 24/8. Trong trận đấu kể trên, Atletico đã giành thắng lợi 1-0 qua đó đoạt Siêu cúp TBN với tỉ số sau 2 lượt trận là 2-1.

Wenger “bênh” Sanchez

Sau trận hòa Everton 2-2 ở Goodison Park, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ tân binh Alexis Sanchez. Ông cho rằng ngôi sao người Chile chưa đạt thể lực tốt nhất để tỏa sáng trong màu áo Arsenal. “Cậu ấy vừa trải qua một mùa hè vất vả và cần thêm thời gian để hồi phục. Tôi tin rằng khi có thể lực tốt nhất, cậu ấy sẽ rất đáng sợ”.

Van Gaal từng “phản bội” Tottenham

Theo Dailymail, vào cuối mùa giải trước, HLV Van Gaal đã từng hứa hẹn sẽ tới sân White Hart Lane và đưa Tottenham trở lại Champions League. Chỉ có điều sau đó, ông đã thay đổi khi nhận được lời đề nghị từ phía M.U.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.