Showbiz

Sốc: Sao Hàn tử vong sau khi dính nghi án xâm hại tình dục!

10/03/2018, 08:56

Nam tài tử Jo Min Ki đột ngột qua đời chỉ ít ngày sau khi bị tố cáo hành vi xâm hại tình dục.

jo min ki

Sốc: Sao Hàn tử vong sau khi dính nghi án xâm hại tình dục!

Chiều ngày 9/3, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin thi thể của nam diễn viên Jo Min Ki được tìm thấy trong trạng thái tử vong lúc 4h05 phút tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul. Vợ của Jo Min Ki tìm thấy ông trong một kho chứa gần hầm để xe ngầm tại chung cư cao cấp Daelim Acro River. 

Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ, song phần lớn đều hướng về khả năng Jo Min Ki đã tự sát. Hiện tài tử đang chịu áp lực cực kì lớn từ phía dư luận khi vướng scandal xâm hại tình dục. Ước tính khoảng 20 cô gái, vốn là học trò của Jo Min Ki tại đại học Cheongju, đã lên tiếng tố cáo ông có hành vi đồi bại trong suốt những năm tháng đứng lớp. Cảnh sát cũng đã vào cuộc, phong tỏa không cho Jo Min Ki rời Hàn Quốc và đưa giấy triệu tập để làm việc trong tuần sau. Nhưng sự việc đau lòng đã xảy ra khi không ai ngờ tới.

Jo Min Ki có tầm ảnh hưởng không kém cạnh khi đứng vai trong nhiều dự án nổi tiếng như Phía đông vườn địa đàng, Người tình ánh trăng, Cầu vồng hoàng kim... Ông vẫn được coi là thầy của nhiều thế hệ diễn viên truyền hình Hàn Quốc. Vụ bê bối và cái chết của Jo Min Ki hứa hẹn sẽ lại tạo ra một cơn địa chấn nữa ở làng giải trí xứ Hàn, không lâu sau vụ tự sát đau lòng của ca sĩ Kim Jong Huyn hồi tháng 12/2017. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.