Showbiz

Sốc: Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn sau 2 năm chung sống

27/06/2019, 07:49

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa chính thức đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm chung sống.

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa đệ đơn ly hôn ra toàn án.

Theo Allkpop, ngày 27/6, đại diện pháp lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã tiết lộ với báo chí: "Ngày 26/6, chúng tôi đã đệ đơn yêu cầu ly hôn thay cho Song Joong Ki tại tòa án ở Seoul".

Ngoài ra, thông qua người đại diện pháp lý của mình, Song Joong Ki cũng có những lời nhắn nhủ tới người hâm mộ. Anh gửi lời xin lỗi những người yêu thương và trân trọng mình vì thông tin không hay như vậy. Cả hai quyết định tiến tới ly hôn thay vì trách móc những lỗi lầm của nhau. Bản thân anh hy vọng sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn một cách thoải mái nhất.

"Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng, rất khó để chúng tôi tiết lộ chi tiết cụ thể về cuộc sống cá nhân của mình. Tôi xin hứa sẽ bù đắp những tổn thương này và sẽ làm việc hết sức mình với tư cách là một diễn viên và công việc sản xuất của mình kể từ bây giờ", Song Joong Ki chia sẻ.

img

Thông tin này khiến người hâm mộ không quá ngỡ ngàng bởi tin đồn cặp đôi ly hôn đã râm ran suốt mấy tháng qua. Tuy nhiên, người trong cuộc không hề lên tiếng và thi thoảng, họ vẫn khiến người hâm mộ yên tâm với hạnh phúc gia đình mình vì những hành động như đeo nhẫn cưới, khen ngợi người kia.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào ngày 31/10/2017 sau 1 năm hẹn hò kể từ khi hợp tác chung trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm của cả châu Á và trở thành một đám cưới cổ tích, bởi cặp đôi luôn dành những lời khen ngợi chân thành và đầy tình cảm dành cho đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.