Showbiz

Sốc: Thí sinh hoa hậu từ chối trả lời ứng xử vòng Chung kết

23/03/2018, 11:08

Với lý do không biết nhiều, thí sinh từ chối câu hỏi ứng xử vào top 5 Hoa hậu Phillipines.

sandra-lemonon)

Với lý do không biết nhiều, thí sinh từ chối câu hỏi ứng xử vào top 5 Hoa hậu Phillipines.

Tối 18/3, cuộc thi Hoa hậu Philippines 2018 đã đi đến chung kết với chiến thắng thuộc về người đẹp Catriona Gray. Là người đăng quang Hoa hậu, song một thí sinh khác cũng gây chú ý không kém Catriona Gray, đó là Sandra Lemonon. Thí sinh này đã từ chối trả lời câu hỏi ứng xử mà Ban giám khảo đặt ra.

Theo đó, trong phần thi ứng xử, Sandra Lemonon nhận được câu hỏi: "Những hiểu biết của bạn về chương trình "Xây dựng, xây dựng, xây dựng" của chính phủ là gì?".

Trước câu hỏi này, người đẹp thẳng thắn: "Những hiểu biết về chương trình "Xây dựng, xây dựng, xây dựng" của chính phủ... Thực ra, tôi đã học rất nhiều về câu hỏi này, nhưng đáng buồn là tôi không biết nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, ít nhất tôi đang ở đây để cố gắng trả lời những câu hỏi hay. Cảm ơn!".

A0V5QIH5GQBpp-Main - Copy

 

Có thể nói, Sandra đã khá trung thực khi không biết câu trả lời thế nào. Đây cũng là trường hợp khá hy hữu trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu, thí sinh từ chối đưa ra câu trả lời ứng xử. Sau cuộc thi, Sandra Lemonon nhận nhiều chê bai từ khán giả vì cho rằng cô không chuẩn bị cho phần thi này. Tuy nhiên, nhiều người đẹp khác đã tới động viên nữ thí sinh ngay trên sân khấu.

Theo Philnews, mặc dù không trả lời được và phải dừng lại, người đẹp này vẫn vui vẻ và cổ vũ cho tân Hoa hậu. "Tôi thực sự nghĩ rằng, trong đêm chung kết, Catriona - người bạn thực sự của tôi - thực sự xứng đáng giành chiến thắng. Trong đêm hôm đó, nếu tôi có câu trả lời đúng đi nữa, tôi vẫn cảm thấy đó không phải thời của mình. Tôi cảm thấy hình như có vấn đề nào đó xảy ra", Sandra trả lời truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.